Phương Thanh xúc động trước món quà đặc biệt của Noo Phước Thịnh

03/04/2017 08:00 GMT+7

Cặp đôi Thanh Nga - Hiền Mai đến từ đội Noo Phước Thịnh khiến cho Phương Thanh xúc động khi thể hiện hit 20 năm Ta chẳng còn ai .

Ở tập cuối vòng đo ván chương trình The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 2.4, trước màn đối đầu đầy quyết liệt của thí sinh, đòi hỏi các huấn luyện viên (HLV) phải hết sức “căng não” mới chọn ra những gương mặt tiềm năng đi tiếp vào vòng trong.
HLV Noo Phước Thịnh đã đưa hai cô gái vàng Hiền Mai - Thanh Nga bước lên song đấu. Nếu như Hiền Mai có giọng ca vô cùng tinh tế thì Thanh Nga lại khá hoang dã trong phong cách âm nhạc. Với mong muốn dành tặng món quà đặc biệt cho Phương Thanh, Noo quyết định chọn hit Ta chẳng còn ai - ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ để học trò thể hiện.
Khi hai giọng ca này hòa vào những câu hát quen thuộc, Phương Thanh dường như không thể kiềm chế được cảm xúc và chia sẻ: “Ca khúc này đã 20 năm, khi hát ca khúc này, mọi người đã mặc định cô hát nhạc thất tình, não tình, mà lúc đó Phương Thanh rất trẻ. Hôm nay, các con hát bằng nội lực, đam mê, cảm xúc quá lớn khiến cô xúc động”. Ngay sau đó, Phương Thanh đã “thị phạm” thí sinh bằng một đoạn trong ca khúc để mong rằng những thế hệ tiếp nối kế thừa một cách sáng tạo nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn cảm xúc.
Hiền Mai trở thành mảnh ghép cuối cùng tiếp tục đồng hành cùng Noo Phước Thịnh
HLV Đông Nhi chia sẻ: "Ở mỗi giọng hát là một thế mạnh riêng biệt. Thanh Nga có chất giọng vang sáng, Hiền Mai rất lạ, phong phú và nhiều màu sắc". Trong khi đó, HLV Tóc Tiên lại cho rằng thể hiện ca khúc Ta chẳng còn ai, hai thí sinh không cần hát cao như thế vì nghe hơi mệt. Nữ ca sĩ Ngày mai cũng thẳng thẳn thừa nhận bản thân nghiêng về giọng hát của Hiền Mai bởi ở thí sinh có một sự tinh tế vừa phải.
Cùng thế hệ với nữ ca sĩ Phương Thanh, HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị cảm nhận được hai em đã rất thành công và làm cho trận đấu trở nên căng thẳng. Hai em một chín một mười, ngang cơ nhau rất khó để chị lựa chọn".
HLV Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến Phương Thanh đã chỉ dạy hai học trò của mình. Với ý định muốn khám phá thêm khả năng của thí sinh, Noo Phước Thịnh đã cho Hiền Mai đi tiếp trong chặng đường đua sắp tới.
Cặp đôi “quái” Tùng Anh - Hồng Ngọc của đội Thu Minh thể hiện ca khúc Queen of the night. Kết quả, Thu Minh lựa chọn giọng ca phi giới tính Tùng Anh đi tiếp
Cặp đôi Bảo Trâm - Duy Anh chọn ca khúc Dù tình phôi pha để trình diễn. Dù vô cùng bối rối nhưng Đông Nhi đã quyết định trao cơ hội cho Bảo Trâm đi tiếp
Đông Nhi tiếp tục tung ra mảnh ghép Công Linh - Ngọc Kayla - Đoàn Thanh đốt nóng sân khấu qua ca khúc Bài ca tuổi trẻ - Price tag. Cuối cùng, giọng ca Khóc đã lựa chọn Ngọc Kayla đi tiếp
Thể hiện ca khúc Buông đậm chất R&B và Hip Hop, Tóc Tiên lựa chọn Phương Mai trước thí sinh Hải Linh để hoàn thiện đội hình vào vòng trong The Voice
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.