Phương Trinh Jolie đổ bệnh khi 'đối đầu' với Minh Hằng

24/07/2017 12:49 GMT+7

Vào vai cô ca sĩ sexy với những vũ đạo bốc lửa - đối thủ của Minh Hằng trong phim Sắc đẹp ngàn cân , Phương Trinh Jolie phải tập vũ đạo ròng rã ngày đêm đến đổ bệnh.

Đây là vai diễn khá nặng ký của Phương Trinh Jolie trên màn ảnh rộng. Trong phim, cô vào vai Jolie, một nữ ca sĩ có ngoại hình quyến rũ, khả năng vũ đạo điêu luyện nhưng giọng hát dở tệ. Để hoàn thành tốt vai diễn, Phương Trinh Jolie đã dành rất nhiều thời gian tập luyện với biên đạo múa Tô Lâm. 
Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tô Lâm phải dựng đi dựng lại bài nhảy đến... 10 lần. Mỗi lần dựng và tập luyện xong, ê-kíp chưa thấy ấn tượng chúng tôi lại thay đổi để phần thể hiện công phu, phức tạp hơn. Sau phân cảnh này, Phương Jolie đổ bệnh luôn. Chân mất cảm giác và không thể nhấc nổi".
Trở thành đối thủ của nhau trong phim, Phương Trinh Jolie và Minh Hằng cũng vấp phải tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" ngoài đời. Chia sẻ về việc này, Phương Trinh Jolie cho biết: "Chúng tôi ít nói chuyện với nhau vì trong giới tôi cũng không thân với nhiều người. Thường hai nữ ca sĩ "xem xem" nhau về ngoại hình, khả năng... thì ít khi nào thân nhau được vì thường sẽ có sự cạnh tranh ngầm. Còn thù hằn thì không có vì ngoài đời, tôi và Minh Hằng vẫn gặp nhau cười nói, làm việc cùng, không có gì hết".
Phương Trinh Jolie trở thành đối thủ của Minh Hằng trên phim
Nữ ca sĩ Một vòng trái đất cũng cho biết lý do khiến cô tham gia bộ phim này vì đã xem phiên bản gốc từ rất lâu và ấn tượng trước những ca khúc trong phim như: Byul, Maria... "Thời điểm thưởng thức phiên bản gốc, Minh Hằng còn nhỏ tuổi và đang hoạt động trong một công ty giải trí. Lúc đó, Minh Hằng chỉ ao ước một ngày nào đó có thể diễn xuất và hát những ca khúc hay như vậy. Ngày hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực. Minh Hằng sẽ thể hiện lại những bản hit yêu thích bằng chính chất giọng, tâm tư riêng của mình và sẽ mang đến màu sắc mới cho Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt", Minh Hằng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.