Phương Trinh Jolie gợi cảm đến mừng Chi Dân ra mắt MV

14/03/2017 11:13 GMT+7

Dù tối hôm trước phải ở trên phim trường đến 5 giờ sáng nhưng Phương Trinh Jolie vẫn xuất hiện rạng rỡ mừng người bạn thân thiết Chi Dân ra mắt MV Có được không em .

Đây là sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi, ca từ dễ nhớ, ca khúc như lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu. Chính vì thế, Chi Dân đã quyết định thực hiện một bộ phim ngắn ca nhạc lồng ghép câu chuyện tình cảm dễ thương, lãng mạn của cặp đôi yêu nhau, muốn tận hưởng và đi du lịch cùng nhau.
Chi Dân cho biết đây là dự án âm nhạc anh đặt rất nhiều tâm huyết, bởi sản phẩm mới này có rất nhiều "lần đầu tiên" như lần đầu anh tự làm stylist cho mình, lần đầu đóng vai vlogger du lịch... Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Chi Dân cũng cải thiện đáng kể so với trước khi đóng cùng nữ diễn viên chuyên nghiệp như Yu Dương.
Đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng Chi Dân trong hôm ra mắt MV hôm 13.3 tại TP.HCM. Trong đó, Phương Trinh Jolie dù tối hôm trước đóng phim đến 5 giờ sáng nhưng vẫn đến ủng hộ bạn. Cô diện trang phục gợi cảm khoe vòng một và eo thon. Bên cạnh đó còn có nghệ sĩ hài Anh Đức, ca sĩ Quốc Thiên, Mai Quốc Việt...
MV Có được không em cũng là món quà Chi Dân muốn dành tặng người hâm mộ nhân dịp Valentine trắng (14.3) sau hàng loạt ca khúc hit gần đây như Làm vợ anh nhé, Điều anh biết, Người tôi yêu…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.