Phương Uyên mừng sinh nhật Lê Minh trên sân khấu

22/08/2017 11:46 GMT+7

Mới đây, ê-kíp chương trình Ai sẽ thành sao nhí đã có màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ dành cho Lê Minh, thành viên nhóm MTV . Nam ca sĩ hạnh phúc khi lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật trên sân khấu.

Lê Minh chia sẻ: “Lúc đó tôi được đạo diễn chương trình điều động để ghi hình cùng các MC và huấn luyện viên khác. Bất ngờ, chị Phương Uyên (nhạc sĩ Phương Uyên, đạo diễn chương trình - PV) nói chúc mừng sinh nhật và ê-kíp mang bánh kem ra. Tôi rất bất ngờ và xúc động trước món quà mừng sinh nhật này”.
MC Thanh Duy nhí nhố bên ca sĩ đàn anh
Tại gameshow Ai sẽ thành sao nhí, nam ca sĩ phụ trách vai trò huấn luyện viên cho thí sinh. Các đồng nghiệp có mặt tại trường quay như: Anh Tuấn, Thiên Vương, Thanh Duy, Băng Di, Thủy Tiên, Thanh Thảo cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh. Khi được hỏi điều ước cho tuổi mới, Lê Minh dí dỏm: “Ước cho mau ăn chóng lớn”.
Sau đó, trên trang cá nhân Lê Minh chia sẻ đây là một trong hai lần mừng sinh nhật đáng nhớ nhất của anh. Năm 2015, giọng ca chính của nhóm MTV phải tổ chức sinh nhật trong bệnh viện sau khi bị thương rất nặng từ vụ tai nạn giao thông. Sau khi hồi phục anh vẫn phải mang một chiếc nẹp bằng sắt trong chân cho đến đầu năm 2017 mới được phẫu thuật để lấy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.