Pia Wurtzbach trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

19/04/2016 08:32 GMT+7

Sau một năm nhiều thành công, hoa hậu Pia Wurtzbach đã chính thức trao lại vương miện cho Maxine Medina - người chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2016.

Sau một năm nhiều thành công, hoa hậu Pia Wurtzbach đã chính thức trao lại vương miện cho Maxine Medina - người chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2016.  

Pia Wurtzbach trao vương miện cho tân hoa hậu Maxine Medina - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining PilipinasPia Wurtzbach trao vương miện cho tân hoa hậu Maxine Medina - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas
Tối 17.4, mọi sự chú ý của người dân Philippines đều tập trung về sân khấu Smart-Araneta Coliseum, nơi diễn ra chung kết Binibining Pilipinas - cuộc thi hoa hậu lớn nhất tại quốc gia này để chờ đón sự lên ngôi của những nữ hoàng sắc đẹp mới. Được tổ chức mỗi năm một lần, Binibining Pilipinas sẽ chọn ra 6 hoa hậu để đại diện Philippines tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.
Thí sinh 25 tuổi vỡ òa hạnh phúc trong giây phút được xướng tên đăng quang - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Maxine Medina trình diễn tự tin trong phần thi trang phục dạ hội - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết, nhà thiết kế nội thất 25 tuổi Maxine Medina đã được vinh danh là tân Hoa hậu Hoàn vũ Phillipines 2016 - giải thưởng được mong chờ nhất tại cuộc thi năm nay. Medina nổi bật với chiều cao 1,72 m, thân hình bốc lửa, gương mặt sắc sảo không kém cạnh người tiền nhiệm Pia Wurtzbach.  Bên cạnh công việc của một nhà thiết kế tự do, cô cũng có 8 năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas vào năm 2013 nhưng không thể xuất hiện trong đêm chung kết do vướng phải tranh chấp về một hợp đồng quảng cáo.
Xuất hiện trên sân khấu lần cuối cùng trong vai trò của Hoa hậu Hoàn vũ Phillipines, Pia Wurtzbach xúc động chia sẻ về ba lần nỗ lực tham gia cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ cô. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng nhắn nhủ đến người kế nhiệm: “Chúng ta nên có một trái tim mạnh mẽ và phải luôn trong tâm thế sẵn sàng để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy luôn nỗ lực và nếu có giây phút nào bạn cảm thấy do dự thì hãy nhớ rằng phía sau luôn có cả đất nước dõi theo và ủng hộ bạn”.
Pia Wurtzbach xuất hiện lộng lẫy trong đêm chung kết - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có bài phát biểu cuối cùng trong vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Pia thu hút sự chú ý của truyền thông khi trở về quê nhà tham gia đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Philippines - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Được nhận xét là có nhiều nét giống hoa hậu Pia, Maxine Medina được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên lịch sử cho Philippines trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào tháng 12 năm nay.
Dù vậy chiến thắng của Maxine Medina cũng gặp phải không ít sự phản đối từ người hâm mộ của Kylie Verzosa khi Verzosa vốn là thí sinh được đánh giá phù hợp nhất để tiếp bước Pia Wurtzbach tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên cuối cùng thí sinh từng lọt vào top 15 hoa hậu Philippines 2015 đã được xướng tên giành chiến thắng giải Bb Pilipinas - Intercontinental, trở thành đại diện của nước này tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vào cuối năm nay. 
Ngoài ra trong đêm chung kết cũng đã chọn ra thêm 4 hoa hậu sẽ tham gia các cuộc thi quốc tế khác bao gồm Hoa hậu Toàn cầu, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia. 
6 thí sinh giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Philippines sẽ đại diện quốc gia này tại các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2016 - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Hoa hậu Maxine Medina là một trong những thí sinh nổi bật nhất năm nay - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Cô có hình thể chuẩn và phần trình diễn tự tin - Ảnh: Fanpage cuộc thi Binibining Pilipinas 
Tân hoa hậu sở hữu khuôn mặt sắc sảo - Ảnh: Instagram Maxine Medina 
Người đẹp 25 tuổi đã có 8 năm hoạt động trong nghề người mẫu  - Ảnh: Instagram Maxine Medina 
Cô đang được kỳ vọng sẽ lặp lại kỳ tích của Pia tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Ảnh: Instagram Maxine Medina 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.