PSY, Britney Spears góp mặt vào danh sách ca khúc tệ nhất 2015

31/12/2015 14:04 GMT+7

Mặc dù là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc thế giới nhưng PSY, Britney Spears và nhiều nghệ sĩ đình đám khác phải muối mặt khi sở hữu ca khúc xuất hiện trong danh sách những bài hát tệ nhất năm nay của tạp chí TIME .

Mặc dù là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc thế giới nhưng PSY, Britney Spears và nhiều nghệ sĩ đình đám khác phải muối mặt khi sở hữu ca khúc xuất hiện trong danh sách những bài hát tệ nhất năm nay của tạp chí TIME.

'Daddy' của PSY lọt top những ca khúc tệ nhất năm 2015 - Ảnh: Chụp màn hình trailer'Daddy' của PSY lọt top những ca khúc tệ nhất năm 2015 - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Sau thành công không tưởng của Gangnam Style, PSY vẫn đang loay hoay để thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của ca khúc này. Chính vì vậy, người hâm mộ rất kỳ vọng vào sản phẩm tiếp theo của anh sẽ lặp lại được thành tích tương tự. Ngay khi được tung ra, ca khúc Daddy của anh đã giành được nhiều sự quan tâm của công chúng trên thế giới. Nhưng rốt cục nếu bỏ đi phần hình ảnh trong MV kỳ quái và hài hước mang đậm thương hiệu của PSY, còn lại Daddy chỉ là một ca khúc nhạc điện tử tầm thường với phần lời không có gì đặc sắc, thậm chí được đánh giá là vô nghĩa.
Bên cạnh đó, Pretty Girls của hai danh ca là Britney Spears và Iggy Azalea bị chê là nhợt nhạt, không có bản sắc và mang quá nhiều âm hưởng của các ca khúc khác. Thật khó để tưởng tượng “công chúa của nhạc pop”, người từng có các bản hit đình đám như Oops! I Did It Again hay Baby one more times lại cho ra một sản phẩm như vậy.
PSY, Britney Spears góp mặt vào danh sách ca khúc tệ nhất năm 2015“Công chúa nhạc pop” Britney Spears cũng góp mặt trong danh sách này - Ảnh: Reuters
Ngoài ra, bảng xếp hạng này còn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ tên tuổi như “nàng béo” Meghan Trainor ở cả hai ca khúc Better When I’m Dancin và bản song ca với Charlie Puth là Marvin Gaye. Năm ngoái, Meghan Trainor đã bất ngờ góp mặt trong danh sách các ca khúc tệ nhất năm của TIME với bản hit All About That Bass vì bài hát này mang nội dung giễu cợt các cô gái gầy gò.
Xếp ở vị trí "quán quân" là ca khúc Robin Williams của giám khảo The Voice CeeLo Green. Lấy cảm hứng từ cái chết của danh hài này, ca khúc bị cho là lợi dụng tên tuổi của người đã mất để thu lợi và đây được nhận định là một việc làm “đáng xấu hổ”.
Dach sách các bài hát tệ nhất năm 2015 do tạp chí TIME bình chọn:
1. Robin Williams của CeeLo Green
2. Marvin Gaye của Charlie Puth và Meghan Trainor
3. Hey Everybody của 5 Seconds of Summer
4. Daddy của PSY
5. Downtown của Macklemore và Ryan Lewis
6. Focus của Ariana Grande
7. Better When I’m Dancin của Meghan Trainor
8. Pretty Girls của Britney Spears và Iggy Azalea
9. AhHa của Nate Ruess
10. Hula Hoop của OMI
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.