Quách Tuấn Du làm MV bolero với hình ảnh bikini nóng bỏng

24/07/2016 13:30 GMT+7

Sau thành công của MV Hot bolero với 27 triệu lượt xem. Mới đây, Quách Tuấn Du tiếp tục cho ra mắt phần 2 với tên gọi Hot party . Tuy nhiên, trong MV có khá nhiều hình ảnh nóng bỏng gây ra những ý kiến trái chiều.

Những năm gần đây, dòng nhạc bolero đang “hồi sinh” mạnh mẽ cùng với sự yêu thích và đón nhận nồng nhiệt của công chúng. Nắm bắt được điều đó, Quách Tuấn Du đã chọn dòng nhạc này và làm mới lại để phù hợp với thị hiếu của khán giả.
Nam ca sĩ trình diễn máu lửa tại buổi họp báo - Ảnh: BTC
Nam ca sĩ trình diễn máu lửa tại buổi họp báo. Ảnh: BTC

Sau thành công của MV Hot bolero với hơn 27 triệu lượt xem, nam ca sĩ quyết định ra mắt phần 2 mang tên Hot party với những bài hát bolero quen thuộc được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới, với những giai điệu điện tử của thể loại EDM đầy sôi động và bắt tai.
Đặc biệt, phần hình ảnh trong MV lần này được nam ca sĩ đầu tư với kinh phí khá cao, để có được những cảnh quay đẹp theo đúng chủ đề những buổi tiệc sôi động tại hồ bơi. Các khách mời tham gia đều là những chân dài, người mẫu nổi tiếng.
Quách Tuấn Du chụp hình lưu niệm với các khách mời - Ảnh: BTC
Quách Tuấn Du chụp hình lưu niệm với các khách mời. Ảnh: BTC

Tuy nhiên điều này cũng gây nhiều tranh cãi. Khi được hỏi suy nghĩ thế nào về việc MV nhạc bolero nhưng lại có nhiểu cảnh quay tại hồ bơi cùng trang phục bikini nóng bỏng của các cô gái, Quách Tuấn Du cho rằng việc trong MV có xuất hiện cảnh quay “đốt mắt” thì nhiều ca sĩ cũng đã thực hiện. Bên cạnh đó, những hình ảnh trong MV mới của anh đều ở mức “vừa phải” chứ không dung tục.
Nam ca sĩ hy vọng rằng mình sẽ mang một luồng gió mới và cái nhìn đa dạng cho khán giản yêu mến dòng nhạc bolero này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.