Quán quân 15 tuổi của 'Solo cùng bolero' dành tiền thưởng đỡ đần cha mẹ

21/01/2017 23:50 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử của cuộc thi Solo cùng bolero , danh hiệu quán quân đã thuộc về cô bé 15 tuổi, đang học lớp 9. Đó chính là Ngô Nguyễn Quỳnh Như .

Quỳnh Như sinh ra trong một gia đình lao động bình dân ở Bến Cát, Bình Dương. Ba mẹ của em là công nhân cạo mủ cao su. Từ nhỏ, cô bé đã yêu thích dòng nhạc bolero vì ba mẹ của em thường bật các ca khúc của Phi Nhung và Như Quỳnh. Chất nhạc trữ tình này đã dần dần len lỏi vào tâm hồn và "thấm vào máu" của Quỳnh Như.
Theo lời kể của anh Dũng - ba của Quỳnh Như, ngay từ nhỏ, cô bé chỉ cần nghe qua bài hát 1 lần là có thể hát lại đúng giai điệu. Lên 5 tuổi, Quỳnh Như đã đoạt giải nhất cuộc thi ca hát thiếu nhi ở huyện Bến Cát, sau đó liên tục 5 năm liền đoạt giải nhất cuộc thi Hoa phượng đỏ của tỉnh, giải nhất Tiếng hát chim sơn ca ở lứa tuổi THCS do Nhà thiếu nhi tổ chức…
Dù đam mê ca hát nhưng trước đây, chưa bao giờ Quỳnh Như mơ sẽ trở thành ca sĩ. Chỉ khi tham gia Solo cùng Bolero 2016, cô bé mới bắt đầu nhen nhóm dự định sau này thi vào ngành sư phạm âm nhạc để vừa có thể trở thành ca sĩ, vừa trở thành một cô giáo âm nhạc để dạy nhạc các em nhỏ.
Quỳnh Như gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào

Trong đêm chung kết Solo cùng bolero diễn ra tối qua, Quỳnh Như đã lần lượt chinh phục khán giả và ban giám khảo với 3 ca khúc: Thương về miền đất lạnh, song ca Ly rượu mừng cùng với thí sinh Lê Trinh và cùng với 3 thí sinh còn lại thể hiện ca khúc Xuân ca.
Ngay khi phần thi của Quỳnh Như kết thúc, giám khảo Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã đứng dậy vỗ tay. Giám khảo Vũ Khanh phải thốt lên: “Hôm nay Quỳnh Như đẹp hơn bao giờ hết. Tiếng hát của Quỳnh Như đã khiến tôi sởn da gà và dựng tóc gáy. Tiếng hát của em quá tuyệt hảo, xứng đáng là ca sĩ. Tôi hãnh diện được nghe tiếng hát và là một người hâm mộ của Quỳnh Như”.
Cô bé xuất sắc trở thành quán quân Solo cùng bolero và cũng là quán quân nhỏ tuổi nhất
Với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, Quỳnh Như đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và giành số điểm tuyệt đối (80 điểm) từ các giám khảo Ý Lan, Vũ Khanh, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh để trở thành quán quân nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero với giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt.
Chia sẻ sau chương trình, cô bé cho biết: “Em rất vui sướng khi được mọi người yêu mến và ủng hộ. Sau cuộc thi, em muốn được đứng trên sân khấu để đem tình cảm của mình gửi đến mọi người qua những ca khúc và trở thành ca sĩ thành công trong tương lai. Thêm nữa, em cũng muốn có thể kiếm được tiền để lo cho em và giúp được ba mẹ một phần vì ba mẹ em rất vất vả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.