Quán quân Cười xuyên Việt 2017 ra mắt phim hài trực tuyến

24/05/2018 12:49 GMT+7

Gần một năm sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2017 , nam diễn viên Hồng Thanh đã chính thức cho ra mắt sản phẩm phim hài trực tuyến đầu tay có tên Sài Gòn, anh yêu kem .

Hồng Thanh cho biết việc đoạt giải quán quân Cười xuyên Việt 2017 không chỉ là niềm vui mà còn là một áp lực lớn. Thế nên, anh mong rằng sản phẩm đầu tay do mình thực hiện sau khi đăng quang sẽ có được hình hài chỉn chu nhất có thể và sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trong dự án đầu tay này, Hồng Thanh cùng đạo diễn Neko Lê, người từng đứng sau nhiều video clip, sêri sitcom triệu view đình đám trong giới trẻ đảm nhận vị trí đồng đạo diễn, kịch bản của biên kịch Hoàng Khôi.
Để có thể hoàn thành được sản phẩm này, Hồng Thanh chia sẻ phải lao động cật lực đến gần kiệt sức trong những ngày quay cùng với ê-kíp. Dù từng trải qua nhiều vai diễn khác nhau trước đây trên sân khấu lẫn màn ảnh nhỏ nhưng với vai diễn lần này, anh vẫn phải dày công đầu tư nghiên cứu lối diễn sao cho có thể tạo được nét riêng để gây ấn tượng mạnh với người xem nhưng vẫn giữ được cái “chất riêng” không lẫn vào đâu được của mình.
Hồng Thanh được nhiều người đánh giá cao và gọi là "bản sao Hoài Linh"
Sài Gòn, anh yêu kem là câu chuyện kể về nhân vật tên Hạt Dẻ, một anh chàng nghèo khổ với ước mơ giản dị là có một hãng kem riêng mang tên mình khi nhìn thấy một thương hiệu kem có từ lâu đời và vô cùng nổi tiếng. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề đơn giản như trong đời thực, hành trình “bán kem” của anh Hạt Dẻ đã gặp rất nhiều gian nan, sóng gió để học hỏi nhiều điều giá trị trong cuộc sống trước khi thực hiện được ước mơ của mình.
Quán quân Cười xuyên Việt 2017 thủ diễn vai chính này. Việt Hương thủ vai giám đốc tập đoàn kem Hương Thị và là mẹ của Dịu, cô gái mà nhân vật Hạt Dẻ đem lòng yêu thương. Trấn Thành thủ vai ông Thế, bạn thân một thời với Hương Thị. Thông qua dự án phim hài đầu tay, Hồng Thanh hy vọng mình có thể kể lại một câu chuyện xúc động mà cũng vô cùng hài hước về gia đình, về cuộc sống đến cho các khán giả trẻ.  
Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của Trang Hý, Hà Hiền giúp Sài Gòn, anh yêu kem có được nhiều sắc màu thú vị hơn khi xuất hiện trước khán giả. Vào ngày 1.6 tới, Hồng Thanh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn hài hước, hóm hỉnh trong dự án phim Em gái mưa, đánh dấu cột mốc lấn sân trong sự nghiệp của anh.
Hồng Thanh có ngoại hình "gió thổi bay" nên khi diễn thường sợ bị đồng nghiệp vô tình làm gãy xương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.