Quán quân 'Thần tượng Bolero' chuyển hướng sang nhạc EDM để có thêm show

14/02/2017 09:24 GMT+7

Trung Quang cho biết bản thân đã đắn đo rất nhiều khi là một ca sĩ xuất thân từ dòng nhạc chính thống của Học viện Âm nhạc Việt Nam, vừa đoạt giải quán quân một chương trình Bolero lại thử sức mình với dòng nhạc trẻ, EDM.

Sau khi đoạt giải quán quân Thần tượng Bolero 2016, Trung Quang đã kịp thời phát hành album Nhật ký mồ côi cùng Phương Mỹ Chi và lấy được tình cảm lẫn nước mắt của khán giả yêu mến mình.
Tuy nhiên, với album thứ hai ra mắt vào mùa Valentine năm nay mang tên Lập trình tình yêu, Trung Quang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thử sức với nhạc trẻ, remix và EDM.
Trung Quang tâm sự, ca sĩ trẻ như anh rất khó tạo chỗ đứng với dòng nhạc Bolero, bởi khán giả vốn quen nghe các giọng ca “gạo cội” hát dòng nhạc này. Ngoài ra, dòng nhạc Bolero rất kén khách trong quán bar và nhiều tụ điểm giải trí của giới trẻ. Để có show, ông bầu thuyết phục nam ca sĩ 19 tuổi phải mở rộng dòng nhạc để có nhiều hướng đi, cũng như đáp ứng nhiều gu thưởng thức âm nhạc của khán giả.
Dịp tết vừa qua, Trung Quang đi diễn 40 show khắp cả nước, cũng là năm đầu tiên không về quê ăn tết. Anh cho biết ngồi trên xe đón giao thừa cảm giác rất lạ lẫm, nhớ nhà da diết. Năm 2017, học trò cưng của Đan Trường bật mí sẽ là năm chuyển mình hơn nữa với nhiều dự án dài hơi, sẽ đầu tư những MV ngôn tình, trẻ trung vào giữa năm, cũng như sẽ đi biểu diễn tại châu Âu và Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.