Quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2015' khoe đường cong giữa thiên nhiên

18/08/2016 20:55 GMT+7

Sau thành công với bộ hình múa ballet đương đại dưới nước và múa với Sài Gòn, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 Hải Anh lại tiếp tục thổi hồn vào những bức ảnh qua Arch .

Bộ ảnh như đã đẩy nội tâm con người lên đến “cực đỉnh” của cảm xúc qua những vũ điệu của người với đất trời, cùng làn tóc dài thướt tha đến mê hoặc lòng người.
Theo Hải Anh, bộ ảnh mang tên Arch, nghĩa là cung tròn, cũng có thể là đường cong của tuổi thanh xuân hay chính là khát vọng tự do có trong mỗi người. Với những người làm nghệ thuật, đó còn là mong muốn được đứng trên chính đôi chân của mình giữa vòng xoáy cuộc đời.
Với ý nghĩa đó, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã thực hiện những bức ảnh vô cùng độc đáo, kết hợp giữa vẻ đẹp hình thể, những bước nhảy thăng hoa và đặc biệt là sự ma mị của mái tóc. 
Hải Anh bay bổng giữa không trung với khát vọng được sống với đam mê múa
Arch, người xem bắt gặp một Hải Anh khác lạ, mạnh mẽ, cuốn hút và có chút gì đó ma mị. Nhân vật chính trong bộ ảnh với trình độ và kỹ thuật điêu luyện của một vũ công đã thể hiện cực kỳ xuất sắc các động tác ballet trong bộ ảnh.
“Được thể hiện đam mê múa và đầy nội tâm lên đến cực đỉnh qua bộ ảnh giúp Hải Anh như được trải nghiệm cuộc sống, vẽ nên những khát vọng mãnh liệt, những lối đi riêng qua mỗi bước nhảy trên chính đôi chân mình”, Hải Anh chia sẻ.
Sắp tới đây, Hải Anh sẽ tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân và dự định tổ chức triển lãm ảnh phối hợp với biểu diễn nghệ thuật vào cuối năm nay.
Bộ ảnh tạo cảm giác lạ lẫm pha chút ma mị với hình ảnh một cô gái khiêu vũ với tóc của mình giữa đất trời mênh mông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.