Quán quân 'Vietnam Next Top Model' Ngọc Châu rẽ hướng làm diễn viên

13/10/2017 17:54 GMT+7

Sau một thời gian gầy dựng dấu ấn trên các sàn catwalk, quán quân Vietnam Next Top Model 2016 mong muốn thể hiện mình ở một lĩnh vực mới. Và điện ảnh dường như là sân chơi hấp dẫn dành cho chân dài sinh năm 1994.

"Lời nguyền" về quán quân của một cuộc thi người mẫu dễ gây nhạt nhòa trong các lĩnh vực ca hát và đóng phim chưa bao giờ khiến Ngọc Châu nao núng. Cô cho biết mình luôn tin vào sự luyện tập và nỗ lực hơn là những con đường vạch định sẵn, cũng như tin vào sự khác biệt mà mình có thể tạo ra.
“Tôi muốn hoàn thiện kỹ năng catwalk, rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ của mình. Tương lai tôi muốn trau dồi thêm về diễn xuất. Mục tiêu xa là cơ hội thử thách mình trong việc tìm kiếm cơ hội ở các môi trường khác nhau”, người đẹp cho biết.
Ngọc Châu được thử tài xử trí để bộc lộ khả năng diễn xuất
Đó cũng là lý do Ngọc Châu đi casting phim Mùa hè năm ấy, một dự án của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương, với mong muốn chạm tay đến gần hơn với mơ ước trở thành diễn viên của mình. 
Nội dung phim nói về cuộc hành trình đi tìm lại “tuổi thanh xuân” của một người đàn ông mới trở về quê hương sau 30 năm xa cách cũng như khát vọng của nhiều người trẻ trong hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân với nhiều biến động khác nhau. Vai diễn mà Ngọc Châu mong muốn khá gần với cô ngoài đời, điều này khiến chân dài thêm phần tự tin.
Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, tại buổi casting còn có rất nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: ca sĩ Quỳnh Nga, Thu Thủy (thành viên nhóm nhạc LipB), diễn viên Ngọc Trai, Trà Ngọc, Á quân Cười xuyên Việt bảng Tài năng Lâm Thắng, ca sĩ Aaron Hoàn, diễn viên - nhạc sĩ Gin Tuấn Kiệt, quán quân Tuyệt đỉnh Song ca Tuấn Khương...
Ngọc Trai và Trà Ngọc
Tại đây, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương, NSƯT Thùy Liên, biên kịch Thạch Tuyền, nhà sản xuất Minh Châu... đã đưa ra khá nhiều tình huống “oái ăm” để thử tài xử trí của các ứng viên. Đạo diễn trẻ Huy Cương nhiều lần còn đích thân lên thị phạm để mọi người thể hiện tốt hơn khả năng ứng biến của mình.
Ngay sau khi tìm được dàn diễn viên thích hợp, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương sẽ bấm máy để phim ra mắt vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.