Quán quân 'X Factor 2016' ăn chay để vượt qua áp lực hậu đăng quang

24/08/2016 12:07 GMT+7

Sau đêm đăng quang, Minh Như lần đầu xuất hiện cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và cố vấn âm nhạc Nathan Lee.

Giọng ca 17 tuổi thử ăn chay để tìm đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình sau những sóng gió.
Với hơn 41% bình chọn từ khán giả, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình The X Factor 2016 Trần Minh Như đã đăng quang thuyết phục. Dù rằng sau đêm trao giải, giám khảo Thanh Lam cho rằng học trò cô là Kiều Diễm mới xứng đáng ngôi vị quán quân, thế nhưng kết quả cuối cùng vẫn được phần đông cư dân mạng hài lòng.
Từ Mỹ trở về Việt Nam tham dự đêm chung kết X Factor, mẹ của Minh Như tiết lộ con gái từng bị stress nặng và liên tục khóc sau mỗi đêm thi vì áp lực quá lớn. Không có cha mẹ bên cạnh, Minh Như “bám víu” huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và cố vấn âm nhạc Nathan Lee như người thân thiết trong gia đình để tiến đến đêm chung kết.
Hiện Minh Như đã vượt qua các áp lực, vui vẻ cười đùa cùng Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee
Tối 23.8, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee đã đưa quán quân X Factor đi ăn chay sau chiến thắng ấn tượng, cũng là cách để học trò nhỏ hiểu thêm về phương pháp giúp tâm hồn bình thản, nhẹ nhàng. Đặc biệt Hồ Quỳnh Hương từng là ''mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á'', cô nói với học trò việc ăn chay giúp cho tinh thần thư thái hơn. Chia sẻ về kế hoạch sau Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Như cho biết: “Với em, kết quả này là một bất ngờ quá lớn. Nói thật, trước đó em chưa hề chuẩn bị tinh thần để đón nhận kết quả này. Vì vậy, em chưa thực sự có một kế hoạch nào cụ thể cho tương lai xa, ngoại trừ kế hoạch ra một album cho riêng mình”.
“Trước mắt, em sẽ sớm quay trở lại học tập văn hóa. Tuy nhiên, với niềm đam mê ca hát của mình cùng bước đệm vững chắc từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn, em sẽ khởi động những kế hoạch riêng trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình trong thời gian sớm nhất”, Minh Như nói thêm.
Hỏi về việc đồng hành trên con đường ca hát của Minh Như, Hồ Quỳnh Hương tâm sự cái này còn tùy duyên của cả hai. Tuy nhiên cô và Nathan Lee sẽ hỗ trợ học trò trong các dự án âm nhạc, sắp tới là album với bản hit Không quan tâm đang nhận hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.