Quang Dũng, Quang Linh sang Mỹ tìm kiếm tài năng bolero

25/11/2015 22:05 GMT+7

Vào ngày 27.11 tới, ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng sẽ có mặt tại Mỹ để đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' vòng sơ tuyển cuộc thi Thần tượng Bolero .

Vào ngày 27.11 tới, ca sĩ Quang LinhQuang Dũng sẽ có mặt tại Mỹ để đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' vòng sơ tuyển cuộc thi Thần tượng Bolero.

Quang Dũng, Quang Linh sẽ sang Mỹ làm giám khảo 'Thần tượng Bolero'Quang Dũng, Quang Linh sẽ sang Mỹ làm giám khảo 'Thần tượng Bolero'
Theo thông tin từ BTC chương trình Thần tượng Bolero, ngoài những điểm tuyển sinh trong nước, chương trình sẽ mở rộng phạm vi tuyển sinh ở Mỹ để các công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài nhưng có nguồn gốc người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn có cơ hội tham dự và thể hiện tài năng của mình.
Ở vòng sơ tuyển tại Mỹ, ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng sẽ trực tiếp lựa chọn những thí sinh tiềm năng cho chương trình. Với kiến thức chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm, hai nam ca sĩ càng khẳng định được vị thế chắc chắn của mình trên "ghế nóng". Cả hai cũng thường xuyên "bay show" sang Mỹ nên việc tiếp cận và lựa chọn thí sinh tại đây cũng trở nên dễ dàng hơn.
Bộ tứ giám khảo của Thần tượng Bolero: Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly
Ngoài Quang Dũng và Quang Linh, "bộ tứ quyền lực" đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi này còn có hai giọng ca gắn liền với dòng nhạc dân ca, trữ tình là Đan Trường và Cẩm Ly.
Song song với lịch tuyển sinh tại Mỹ, ngày 27.11 cũng là ngày đầu tiên diễn ra vòng thử giọng ở Hà Nội, tiếp theo đó là TP.HCM, Cần Thơ... 
Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.