Quang Hà làm 'đám cưới' với Hương Tràm

15/06/2016 07:37 GMT+7

Buổi ra mắt album Em ơi anh còn gì? và MV Dòng thư cuối của ca sĩ Quang Hà diễn ra hôm 14.6 tại TP.HCM được nữ ca sĩ Hương Tràm gọi vui là đám cưới của cô và chủ nhân album.

Sau một thời gian lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng, ca sĩ Quang Hà đã chính thức giới thiệu hai sản phẩm âm nhạc cùng một lúc, gồm album Em ơi anh còn gì? và MV Dòng thư cuối song ca cùng Hương Tràm. 
Riêng MV Dòng thư cuối là bản song ca đầy ngọt ngào của Quang Hà và Hương Tràm. Cả hai cũng đã cùng nhau thực hiện MV cho ca khúc này với những khung hình đầy lãng mạn. Chia sẻ trong buổi họp báo, Hương Tràm nói vui: "Em cảm giác hôm nay giống như ngày cưới của em và anh Quang Hà còn quý vị bên dưới là khách mời đến dự tiệc cưới".
Khi được hỏi về những chuyện hậu trường khi quay MV với Hương Tràm, Quang Hà tiết lộ: "MV lấy bối cảnh xã hội Việt Nam những năm 1970 - 1980, do đó những cảnh quay, tạo hình nhân vật và bối cảnh đều được lựa chọn, chắt lọc kỹ càng. Riêng cảnh tôi gội đầu bằng bồ kết cho Hương Tràm phải quay đến 2 giờ sáng. Người yêu của tôi còn chưa được như vậy nữa" (Cười).
Sắp tới đây, Hương Tràm sẽ về chung công ty quản lý với Quang Hà
Album Em ơi anh còn gì? gồm 9 ca khúc được các nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Tâm Vinh , Minh Thuỵ hoà âm phối khí nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp với chất giọng của Quang Hà như: Dòng thu cuối, Em ơi anh còn gì?, Nối nhớ, Giá như... và kèm theo hai bài hit được Quang Hà xin phép thể hiện lại: Nếu em được lựa trọn cùng với Hãy về đây bên anh.
Dòng nhạc chủ đạo trong album vẫn là pop ballad được Quang Hà xử lý khá mượt mà nhưng vẫn có cao trào để tạo điểm nhấn. Quyết định phát hành album trong thời điểm khó khăn, Quang Hà cho biết anh luôn tôn trọng nghề nghiệp của mình và mong muốn khán giả có trên tay một sản phẩm chất lượng. Với nỗ lực của mình, nam ca sĩ hi vọng sẽ phục vụ được những khán giả khó tính khi họ không chọn nhạc online để thưởng thức.
Ca sĩ Cẩm Vân đến chúc mừng Quang Hà
Nhật Kim Anh
Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh) tại buổi ra mắt album

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.