Quang Hùng, Quỳnh Châu xót tiền cho bạn khi quay MV

09/11/2016 11:04 GMT+7

Dù được mời tham gia vào MV Ngày mưa của nhóm SMS nhưng khi thấy chi phí bị đội lên vì thời tiết diễn biến thất thường, Quang Hùng và Quỳnh Châu không khỏi xót ruột.

Chiều 8.11 tại TP.HCM, nhóm SMS ra mắt MV Ngày mưa đánh dấu khoảng thời gian gần một năm im ắng kể từ sau thành công của MV Về nhà đón Tết phát hành cuối năm ngoái.
Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng nhóm SMS trong đó không thể thiếu cặp diễn viên chính trong MV Quỳnh Châu - Quang Hùng. Quang Hùng là quán quân của Vietnam's Next Top Model 2014, trong khi đó Quỳnh Châu là người mẫu quán quân của Project Runway Việt Nam mùa thứ 2. Cặp đôi người mẫu của showbiz được rất nhiều người chú ý bởi một tình yêu đẹp, luôn song hành cùng nhau trong các hoạt động giải trí, đi lên bằng chính năng lực chứ không tạo dựng scandal.
Kể về những kỉ niệm đáng nhớ trong MV Ngày mưa, Quỳnh Châu cho biết cô ấn tượng với cảnh quay đốt cây dù nhất. Vì sợ lửa táp vào mặt nên cô để dù ra xa, vì vậy nhiều cây dù bị đốt mà cảnh quay vẫn chưa đạt. Nhưng sau đó thấy xót đạo cụ quá, Quỳnh Châu lại tự nguyện dí sát cây dù vào mặt để quay một lần cho xong.
Quang Hùng, Quỳnh Châu xót tiền cho bạn khi quay MV 2
Nhóm SMS bày tỏ sự cảm kích khi có những người bạn chân thành hỗ trợ
Về phần Quang Hùng, anh liên tục nhấn mạnh rất xót tiền của bạn khi thời tiết ở Đà Lạt mưa liên tục khiến ê-kíp phải đổi kịch bản, phát sinh nhiều chi phí. “Tiền của bạn làm MV Hùng cũng coi như là làm cho sản phẩm của mình, xót lắm, chỉ mong sao hoàn thành nhanh để ê-kíp đỡ tốn”, quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 thật thà.
Ngày mưa là bản tình ca ballad của nhạc sĩ trẻ tài năng Tâm DC, được ba thành viên Hoàng Luân, Cao Phi và Trung Tin của nhóm SMS nhất trí chọn đầu tư MV. Trước tâm huyết của SMS, nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè trong nghề như MC Anh Quân, Lilly Luta, Linh Napie, Ưng Đại Vệ, Lưu Quang Anh… đã đến chung vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.