Quang Lê mời 'ông trùm' Phan Quân về Thanh Hóa mừng ngày 20.10

12/10/2017 11:51 GMT+7

Lần đầu về Thanh Hóa làm liveshow mừng ngày phụ nữ, Quang Lê quyết mời cho bằng được 'ông trùm' Phan Quân (vai diễn của NSND Hoàng Dũng) để chiều lòng các fan hâm mộ Người phán xử.

Chọn Đôi mắt người xưa làm tên liveshow, chàng ca sĩ gốc Huế cho biết đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của mình khắp các sân khấu Việt Nam, hải ngoại.
Quang Lê cũng chia sẻ liveshow này như một món quà dành riêng cho chị em phụ nữ nhân dịp 20.10, vì vậy đêm nhạc là câu chuyện kể bằng âm nhạc về tình yêu, về kỷ niệm, về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam...
Ngoài loạt bài hát được chuẩn bị kỹ cho chương trình, Quang Lê cũng sẽ có phần giao lưu, song ca cùng loạt khách mời như Ngọc Sơn, Dương Hồng Loan, Lưu Chí Vỹ, Phương Mỹ Chi… Đặc biệt Quang Lê và Ngọc Sơn sẽ có những phần giao lưu đặc biệt với khán giả.
Quang Lê và Ngọc Sơn sẽ tái hợp sau vụ buồn lòng nhau tại Thần tượng Bolero Ảnh: BTC
Cách đây ít lâu, Quang Lê từng bị fan của Ngọc Sơn “ném đá” khi thể hiện sự bực bội về cách hướng dẫn thí sinh của Ngọc Sơn trên sân khấu một gameshow ca nhạc mà cả hai làm giám khảo. Ngay sau đó, Quang Lê cũng đã xin lỗi Ngọc Sơn và cả hai “làm hòa” với màn song ca ngọt lịm ở một chương trình ngay sau đó.
Đặc biệt trong liveshow ca nhạc là sự xuất hiện của diễn viên - NSND Hoàng Dũng. Dư âm của Người phán xử đến Quang Lê cũng phải “giật mình”. Anh bày tỏ ngoài câu chuyện về độ hot của bộ phim, “tôi muốn mang “ông trùm” bằng xương bằng thịt đến với khán giả xứ Thanh vì bản thân tôi rất thích phong cách cũng như chất giọng trầm, cuốn hút của “ông trùm” nên mời NSND Hoàng Dũng làm người dẫn chuyện”.
Đôi mắt người xưa mang nhiều tâm huyết của các nghệ sĩ để chinh phục tình cảm của khán giả Thanh Hóa, chính vì vậy, Quang Lê cho biết sẽ có mặt sớm tại khách sạn Mường Thanh (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) - nơi diễn ra liveshow để luyện tập và chuẩn bị cho đêm diễn vào đúng ngày 20.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.