Quang Lê xác nhận đã chia tay bạn gái kém 14 tuổi

20/07/2017 16:34 GMT+7

Chiều 20.7, giọng ca Về đâu mái tóc người thương đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình.

Vừa từ Mỹ trở về, Quang Lê xác nhận anh và nữ diễn viên Thanh Bi đã chính thức đường ai nấy đi từ hơn 4 tháng nay. Việc tại sao cả hai giấu chuyện này, nam ca sĩ lý giải vì không muốn gây thêm ồn ào về chuyện tình cảm trên báo chí. Nói thêm nguyên nhân dẫn đến chuyện tình cảm rạn nứt, Quang Lê nói rằng do hai phía đều chuyên tâm cho sự nghiệp nên không có nhiều thời gian cho nhau. Anh cũng muốn để bạn gái được tự do phát triển sự nghiệp vì cô còn quá trẻ.
Quang Lê cũng chia sẻ bức ảnh thân mật mấy ngày nay được mọi người ''chuyền tay'' nhau trên mạng thực chất chỉ là một cảnh hậu trường trong MV sắp tới của anh. Còn ai là người đã tung bức ảnh này lên mạng thì “khổ chủ” cũng không biết.
“Đó đúng là ảnh tự chụp của tôi với Thanh Bi, cô ấy cũng có gửi cho tôi xem. Nhưng không biết sau đó cô ấy hay tôi có gửi nhầm cho ai hay là có người quen nào truyền ra ngoài bức ảnh này tôi cũng không nắm được. Tuy nhiên, tôi sống tại Mỹ khá lâu nên tôi thấy bức ảnh đó cũng bình thường, đâu có gì là “nóng” như mọi người đang nói”, nam ca sĩ nói.
Quang Lê cho biết cát sê gameshow không bao nhiêu nhưng anh vẫn làm vì đam mê
Ngoài ra Quang Lê cũng cho rằng mọi người đã hơi nặng lời và vội vàng khi chỉ trích anh vì hình ảnh đó. Bởi theo giọng ca hải ngoại bản chất tấm ảnh cũng không hở hang gì, trên phim ảnh nhiều nghệ sĩ còn diễn cảnh nóng bỏng hơn. “Chắc có lẽ vì mọi người đã có kiểu suy nghĩ rập khuôn là ca sĩ nhạc quê hương thì phải mặc đồ vest, chải chuốt này nọ. Nên khi thấy tôi cởi trần hay mặc đồ không nghiêm chỉnh thì họ bị sốc”, Quang Lê phân trần. Anh cũng nhấn mạnh mình không cố tình tạo ồn ào để gây chú ý hay PR cho sản phẩm mới.
Về chuyện kết hôn, nam ca sĩ chia sẻ sẽ thuận theo duyên số. Nhưng anh cũng muốn kết hôn trước năm 40 tuổi. “Tôi hay ghen nên không thích vợ làm trong showbiz. Người đó xấu đẹp gì cũng được nhưng phải có chiều cao. Vì gien tôi nhỏ con nên vợ cao để con được đẹp, tương lai rộng mở hơn”, Quang Lê nói. Nam nghệ sĩ cũng cho rằng việc chia tay bạn gái kém 14 tuổi là do cả hai tự nguyện, không ai bỏ ai. Và sau khi đường ai nấy đi cặp đôi vẫn là bạn bè thân thiết.
"Nếu một trong hai người có người yêu mới thì người còn lại vẫn chúc phúc cho người kia. Tôi từng kết hôn năm 21 tuổi với một cô gái con nhà giàu có. Nhưng vì sự nghiệp Quang Lê đã ly hôn. Hiện tại người vợ cũ đã có chồng và 4 con riêng", anh nói.
Quang Lê cũng gửi lời cảm ơn báo chí đã giúp đỡ mình cùng con nuôi là Phương Mỹ Chi và học trò Hoàng Ngọc Sơn. Anh tiết lộ ngoài tham gia gameshow Thử tài siêu nhí, Tuyệt đỉnh song ca với vai trò giám khảo thì sắp tới sẽ làm một sản phẩm mới là Hát trên quê hương có sự tham gia của các học trò của mình và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.