Quang Tuấn hôn... bạn trai Diệu Nhi 15 lần

30/08/2016 11:44 GMT+7

Bộ phim Thần tiên cũng nổi điên đã đặt hai diễn viên Quang Tuấn và Bùi Anh Tú vào một mối tình đồng tính và cả hai buộc phải quay cảnh hôn nhau một cách ngọt ngào trước ống kính.

Thần tiên cũng nổi điên là dự án phim điện ảnh đầu tiên của Quang Tuấn sau khi kết hôn với ca sĩ Linh Phi. Thành danh ở sân khấu kịch với nhiều vai diễn gây sốt, trong phim này, Quang Tuấn vào vai Long, chàng nhạc sĩ lãng tử, có mối tình ngọt ngào với một cô ca sĩ xinh đẹp.
Sau khi bạn gái đi theo một đại gia giàu có, Long tình cờ quen biết Nam (Bùi Anh Tú đảm nhận), một nhà thiết kế thời trang đồng tính, có tâm hồn nhạy cảm và bị trầm cảm vì người yêu bỏ rơi. Do cùng rơi vào hoàn cảnh chia tay người yêu, sự đồng cảm này đã khiến Long và Nam vướng vào mối quan hệ khó giải thích.
Đạo diễn Cao Tấn Lộc bật mí mối quan hệ giữa Long và Nam được xây dưng như một mối tình đồng tính ấm áp, đầy nhân văn. Trải qua những diễn biến phức tạp, mối quan hệ giữa Long và Nam sẽ có cái kết đầy bất ngờ. Chính vì thế, phim không thể thiếu những cảnh quan tâm, chăm sóc tình cảm giữa hai nhân vật này. 
Trong phim, Long (Quang Tuấn) và Nam (Bùi Anh Tú) có nhiều cảnh thân mật với nhau
Bật mí về cảnh quay đáng nhớ nhất trong Thần tiên cũng nổi điên, Quang Tuấn và Bùi Anh Tú tiết lộ đó chính là cảnh Nam “khóa môi” Long đầy ngọt ngào. Dù không gặp nhiều e ngại khi diễn cảnh tình tứ nhưng Quang Tuấn và Bùi Anh Tú đã phải hôn nhau đến tận 15 lần giữa trời nắng để đạo diễn Cao Tấn Lộc chọn ra cảnh quay ưng ý.
Với Bùi Anh Tú - bạn trai Diệu Nhi, đây là vai diễn đánh dấu lần đầu tiên anh chạm ngõ với điện ảnh. Chia sẻ về vai diễn này, Bùi Anh Tú cho biết tham gia phim điện ảnh có rất nhiều điều khó khăn, bỡ ngỡ hơn so với đóng các vở kịch dài của sân khấu. Tuy nhiên với sự nỗ lực bản thân cùng sự trợ giúp của ê kíp làm phim, nam diễn viên đã vượt qua những trở ngại ban đầu để làm tốt vai trò của mình.
Thần tiên cũng nổi điên được chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên. Phim có sự tham gia của Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật... cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích như Diệu Nhi, Hải Triều, Quang Tuấn, Hữu Vi... dự kiến sẽ ra rạp toàn quốc vào ngày 23.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.