Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lần đầu cùng vợ con tham gia chương trình thực tế

07/04/2018 11:17 GMT+7

Gameshow Con đến từ hành tinh nào? vừa hé lô%3ḅ sự tham gia của gia đình hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng nhiều nghê%3ḅ sĩ nổi tiếng khác trong mùa thứ hai.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nổi tiếng trong làng xiếc Việt khi lập kỷ lục Guinness về chồng đầu đi 90 bậc thang ở Tây Ban Nha. Nếu Quốc Cơ được khán giả biết tới qua mối tình đình đám với MC Hồng Phượng thì Quốc Nghiệp lại kín tiếng hơn trong mối tình với ca sĩ Ngọc Mai.
Sự góp mặt của gia đình anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong mùa này đã tạo nên sự tò mò đối với người xem. Hai anh em luôn đi liền với nhau, gắn bó trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Với tài năng của mình, họ đã giúp quảng bá xiếc Việt Nam ra thế giới và đồng thời giúp khán giả hiểu rõ hơn về bộ môn nghệ thuật mạo hiểm này. Quốc Cơ chia sẻ: “Chúng tôi gặp đôi chút trở ngại khi phải sắp xếp thời gian để hai gia đình ghi hình cùng nhau. Tuy nhiên, vì muốn có nhiều thời gian bên nhau và mong muốn được gần gũi với con nhiều hơn nên chúng tôi đã nhận lời tham gia chương trình này”.
Còn với vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình mặc dù đã xuất hiện khá thường xuyên trên các phương tiện truyền thông nhưng đây cũng là lần đầu được khoe con trai đầu lòng Louis Nguyễn, hay còn gọi là bé Phôi trên sóng truyền hình. Họ tin đây sẽ là những khoảnh khắc ý nghĩa và đầy kỷ niệm. Ngọc Lan không giấu con như nhiều nghệ sĩ khác. Vợ chồng cô tin rằng việc để con tiếp xúc sớm với môi trường nghệ thuật sẽ giúp đứa bé phát triển nhiều năng khiếu hơn.
Gia đình nhỏ của Quốc Nghiệp - Ngọc Mai và bé Hùng Tâm
Vợ chồng diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan bên con trai đầu lòng là bé Phôi
Thiên Vương của nhóm nhạc MTV cũng lần đầu đưa gia đình nhỏ của mình đến với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh chia sẻ từ ngày có hai bé Thiên Ngọc và Thiên Anh thì bản thân dần bỏ hết những sở thích cá nhân để có thời gian nuôi dạy con. Nam ca sĩ cùng vợ Ngọc Quỳnh hi vọng sẽ chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con của mình cho khán giả xem chương trình. Gia đình cuối cùng trong danh sách mùa 2 là MC Quốc Thuận - Mai Liên và hai con Tuệ Ân, Nhật Minh. Vì quá bận rộn nên anh thường không có nhiều thời gian để ghi lại những kỷ niệm đẹp bên cạnh gia đình mình. Nam MC xem việc tham gia Con đến từ hành tinh nào? là cơ hội để anh được đồng hành cùng các con trong từng khoảnh khắc nhỏ nhất từ quá trình trưởng thành của các bé.
Con đến từ hành tinh nào? được Việt hóa từ bản gốc Oh! My baby của Hàn Quốc. Chương trình giải trí, giáo dục nổi tiếng này đã ra đời được 10 năm và được đông đảo khán giả xứ kim chi yêu mến. Tại Việt Nam, Con đến từ hành tinh nào? mùa đầu tiên có sự góp mặt của các gia đình nghệ sĩ như: diễn viên Huy Khánh, siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Đăng Khôi.
Quốc Thuận - Mai Liên hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ
Vợ chồng Thiên Vương - Ngọc Quỳnh và các con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.