Quý Bình quỳ gối nắm tay Tố My trên sân khấu

13/08/2017 22:29 GMT+7

Giữa thông tin Quý Bình sẽ có một màn cầu hôn bất ngờ ngay trong sinh nhật của 'ngọc nữ bolero', hình ảnh tập luyện của cả hai mới đây càng khiến khán giả thêm ngờ vực.

Tuy nhiên hai nhân vật chính cho biết hình ảnh quỳ, nắm tay trên chỉ là một tiết mục song ca được dàn dựng trong mini show của Tố My vào ngày 16.8. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc cũng đồng thời là ngày sinh nhật của Tố My, nam ca sĩ, diễn viên Quý Bình và "ngọc nữ bolero" đã dành nhiều thời gian tập luyện.
Chia sẻ về tin đồn tình cảm với Quý Bình, Tố My cho biết: “Là một nghệ sĩ, những tin đồn như vậy, tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng có thể gặp phải. Tuy nhiên, đâu có phải cứ một cái bắt tay, vài lần đi ăn chung mà bị đồn đoán. Tôi mong khán giả sẽ luôn mong chờ những dự án âm nhạc mới của tôi thay vì đồn đoán về đời tư của tôi quá nhiều…”.
Cả hai có những hành động thân mật với nhau
"Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc - đam mê lớn nhất trong cuộc đời. Còn riêng chuyện tình cảm thì xin được giữ lại. Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, Tố My sẵn sàng thông báo với mọi người", giọng ca 9X cho biết.
Được biết ngày diễn ra đêm nhạc cũng là ngày cưới của Lê Phương, bạn gái cũ của Quý Bình ở Bình Thuận. Như vậy nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau đành lỡ hẹn với người bạn tri kỷ vì "người tình tin đồn" của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.