Quyền Linh tiết lộ Cát Tường từng bán đất, lấy tiền giúp nhóm kịch trẻ

18/07/2017 11:02 GMT+7

Ít ai biết rằng suốt nhiều năm nay, Cát Tường chính là người âm thầm đứng sau, hỗ trợ nhóm kịch Buffalo - quán quân Cười xuyên Việt 2016 . Thậm chí, MC Quyền Linh còn tiết lộ nữ diễn viên từng bán đất lấy tiền giúp nhóm kịch.

Ngày 17.7, vở nhạc kịch Chicago phiên bản Việt đã chính thức ra mắt báo chí và khán giả tại nhà hát Quân đội TP.HCM với sự dàn dựng và thể hiện của nhóm Buffalo, quán quân Cười xuyên Việt 2016. 
Đây là vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới nên tiền bản quyền của tác phẩm này cũng rất cao. Chia sẻ về điều này, đạo diễn Khắc Duy, đại diện nhóm Buffalo cho biết: "Vở diễn đòi hỏi rất nhiều kỹ năng ca vũ, với hơn 15 bài hát xuyên suốt. Nhóm đã tập luyện nhiều tháng liền để hoàn thiện trước ngày công diễn chính thức. Ngoài ra, Buffalo còn tìm hiểu để mang thêm nhạc cụ lên biểu diễn để âm thanh sống động hơn. Quay lại với Chicago cũng là cách khơi dậy giấc mơ nhạc kịch Việt hóa. Đây là cách để Buffalo học tập cách làm việc chuyên nghiệp hơn. Ở các nước khác, họ luôn có phiên bản riêng của những vở nhạc kịch".
Đạo diễn Khắc Duy tiết lộ trong chặng đường 5 năm qua của nhóm Buffalo, từng có những đêm diễn thua lỗ hàng trăm triệu đồng nhưng không vì thế mà cả nhóm nản lòng. Từng thành viên trong nhóm đã rút ra cho mình được nhiều bài học xương máu và tiến bộ dần qua từng vở diễn, điển hình là vở nhạc kịch thuần Việt Tấm Cám với doanh thu gần 1 tỉ đồng.
Vở nhạc kịch nổi tiếng Chiago được nhóm Buffalo Việt hóa trên sân khấu Việt
Đặc biệt, người âm thầm đứng sau hỗ trợ cho nhóm chính là diễn viên Cát Tường. Có mặt tại buổi họp báo, MC Quyền Linh, người gắn bó với Cát Tường trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, tiết lộ: "Có những khi tôi thấy Cát Tường phải tranh thủ giờ nghỉ trưa để làm việc cùng Buffalo. Thậm chí, Cát Tường bỏ show vài chục triệu đồng để đi tập cùng nhóm. Nói như thế để thấy rằng Cát Tường đối với các bạn cái tình cái nghĩa lớn lắm. Đến nỗi, Cát Tường phải bán miếng đất để tiếp tục các dự án cùng nhóm. Lúc đó, tôi đứng ra mua lại miếng đất với giá cao hơn để hỗ trợ Cát Tường. Các bạn là những con thiêu thân trong nghệ thuật, có sự sống chết với nghệ thuật. Bản thân tôi cũng từng sống trong nghệ thuật nên hiểu điều đó. Và tôi rất trân trọng những gì các em đang làm".
Khi được hỏi vì sao Cát Tường lại chọn gắn bó với nhóm Buffalo, cô bật mí: "Câu trả lời chính nằm ở những buổi luyện tập, biểu diễn trên sân khấu. Điều đó rất thiêng liêng, là chất keo gắn kết các nghệ sĩ với nhau dù trải qua bao nhiêu khổ cực. Đôi lúc, làm việc cùng nhau sẽ có tranh cãi, rồi những thời điểm khó khăn tưởng chừng rã nhóm. Có những lúc Cát Tường phải lấy nước mắt để hòa giải các bạn với nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.