Quỳnh Hương, Lê Phương giúp thí sinh tật nguyền tỏa sáng

05/02/2017 09:15 GMT+7

Sở hữu lối diễn chân thành, mộc mạc, thí sinh Minh Chí khiến người xem bồi hồi xúc động dưới sự trợ giúp của NSƯT Quỳnh Hương và diễn viên Lê Phương.

Trong tập đầu tiên của vòng Chuyển thể phim chương trình Đường đến danh ca vọng cổ lên sóng tối 4.2, những thí sinh đầu tiên bước vào phần tranh tài khó nhằn bằng việc truyền tải một bộ phim kinh điển qua bộ môn nghệ thật cải lương. Chỉ có thời lượng 15 phút, bộ ba huấn luyện viên (HLV) phải hết sức tinh ý mới dàn trải hết nội dung câu chuyện cho thí sinh, không chỉ đòi hỏi giọng hát tốt mà còn phải bộc lộ tài năng diễn xuất.
Có thể nói, thí sinh tật nguyền Lê Minh Chí đã ghi dấu ấn đặc biệt khi vào vai nhân vật Niễng trong bộ phim truyền hình Sông dài. Tiết mục này có sự hỗ trợ của NSƯT Quỳnh Hương và diễn viên Lê Phương. Được biết, HLV Thoại Mỹ là người tạo ra kịch bản và phần biểu diễn của học trò đã khiến chị bật khóc trên "ghế nóng". Vừa kết thúc tiết mục, chị nhanh chân lên sân khấu ôm lấy hai đồng nghiệp và cảm ơn họ vì đã giúp đỡ học trò Minh Chí tỏa sáng.
Thu Vân tự tin hóa thân vào nhân vật Mê Đê trong chi tiết nói lên được sự ganh ghét đố kỵ của các vị thần
HLV Ngọc Huyền bày tỏ sự cảm phục khi sức khỏe của Lê Minh Chí khá yếu nhưng anh đã cố gắng nhập vai để truyền tải được nội dung của một tác phẩm dài trên sân khấu. Nếu như ở vòng trước anh chỉ ngồi yên và hát thì vòng này Lê Minh Chí đã vận dụng tình yêu, sức lực và giọng hát để mang đến phần thể hiện xúc động.
HLV Kim Tử Long cũng chia sẻ nếu Lê Minh Chí có sức khỏe tốt thì tác phẩm Sông dài sẽ được trọn vẹn hơn vì đoạn xuống câu vọng cổ có phần bị rè và non. Tuy vậy, anh cũng dành lời thán phục cho thí sinh này vì đã hoàn thành được vai diễn khá tốt.
Chọn vai diễn thần chết, Lê Văn Hậu tiếp tục nhận cơn mưa lời khen qua phần trợ diễn của nghệ sĩ Bình Tinh
Trong khi đó, thí sinh Thu Vân hóa thành người phụ nữ xinh đẹp, quyền quý nhưng lại đối diện với bi kịch trong xã hội Hy Lạp cổ đại qua tác phẩm điện ảnh Mê Đê. Với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Thúy Loan, Thu Vân nhập vai diễn khá tròn trịa cũng như khoe được giọng hát ngọt ngào.
Ở một tiết mục khác, Lê Văn Hậu tạo ấn tượng khi nhập vai thần chết trong bộ phim điện ảnh ăn khách Nụ hôn thần chết. Cách diễn tự nhiên, học trò Kim Tử Long khiến Ngọc Huyền “khen lấy, khen để”, thậm chị chị còn xin ôm nam HLV nhằm bày tỏ lòng ngưỡng mộ về tài năng dàn dựng của anh. Cuối lời, Ngọc Huyền cho rằng đây không phải là nụ hôn thần chết mà là nụ hôn giải thoát khi người ta nhận ra được lỗi lầm và hướng thiện.
Với tạo hình mới lạ, Thùy Trang đã mang đến cho khán giả một phần trình diễn đầy cảm xúc mặc dù chưa hoàn thành tốt phần dự thi của mình
Trong đội của HLV Ngọc Huyền, Nguyễn Thùy Trang nhập vai nữ hoàng Ai Cập qua bộ phim điện ảnh Cleopatra. Đây là vai diễn mà thí sinh mơ ước từ lâu nên được Ngọc Huyền dựng lại ngay trên sân khấu vọng cổ. Tuy nhiên, vì lí do sức khỏe, Thùy Trang không thể làm tròn vai diễn như HLV Thoại Mỹ đã nhận xét, Thùy Trang chưa diễn ra tính cách nhân vật và hát xuống phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.