Quỳnh Mai nói gì khi bị cấm diễn do 'thi chui'?

27/04/2016 20:35 GMT+7

Với lý do người mẫu Quỳnh Mai (Mai Ngô) tự ý tham dự cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016 tại Singapore mà không xin phép, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM sẽ đưa ra quyết định xử phạt chân dài này vào tuần tới.

Quỳnh Mai nói gì khi bị cấm diễn Vietnam International Fashion Week vì ‘thi chui’?
Quỳnh Mai trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week Ảnh: T.Đ
Quỳnh Mai là một những người mẫu được chọn trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Quang Nhật, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016. Tuy nhiên khi đến sát giờ lên sân khấu, Ban tổ chức thông báo Quỳnh Mai vướng vào rắc rối quanh vụ "thi chui" Asia’s Next Top Model nên không giải quyết cho cô lên sàn catwalk.
Chiều 27.4, đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM xác nhận đã ba lần gửi thư mời cho Ngô Thị Quỳnh Mai lên làm việc về sai phạm của mình nhưng cô đã không đến, nên đã chuyển qua Thanh tra Sở làm việc với người mẫu này.
Chia sẻ cùng chúng tôi, Quỳnh Mai cho biết: “Tôi không bị cấm diễn như lời đồn. Khi được Ban tổ chức VIFW thông báo lý do không được diễn là do không lên trình diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM để giải quyết vụ thi chui, tôi đã sắp xếp đến làm việc ngay vào ngày 26.4. Trong buổi làm việc, tôi trình bày do thư mời gửi qua đường bưu điện, tôi lại bận rộn với công việc nên lúc nhận thư thì đã trễ hẹn. Trong thư chỉ yêu cầu lên trình diện mà không nói rõ nguyên nhân, tôi có gọi số điện thoại bàn theo trong thư mời thì không gặp được người thụ lý. Có lẽ cách liên lạc không thuận tiện đã khiến Sở cho rằng tôi có ý phớt lờ”.
Cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói thêm sau buổi làm việc, dự kiến trong tuần tới sẽ có quyết định xử phạt. Nếu không thi hành, cô mới chính thức bị cấm diễn. Còn trong giai đoạn hiện tại, cô vẫn chưa hoàn toàn bị cấm cửa trên các sàn diễn toàn quốc như lời đồn.
Quỳnh Mai nói gì khi bị cấm diễn Vietnam International Fashion Week vì ‘thi chui’? 2
Quỳnh Mai tại cuộc thi Asia’s Next Top Model Ảnh chụp màn hình Star World
Quỳnh Mai cho biết việc cô không xin phép khi đi thi Asia’s Next Top Model là tưởng đi với tư cách cá nhân, đồng thời cho biết nếu mức án phạt quá cao, cô sẽ khó có khả năng đóng phạt.
“Nghề người mẫu nhìn thế thôi chứ không phải vậy. Thu nhập của người mẫu như tôi chỉ khoảng 2 triệu đồng/show, có những show không lương nên thu nhập một tháng sau khi trừ chi phí chỉ khoảng 5-6 triệu đồng, mà hoàn cảnh gia đình bao nhiêu thứ phải lo. Giải thưởng của Asia’s Next Top Model chỉ có quà của nhà tài trợ. Tôi nghĩ tôi sẽ phải làm giải trình để mong được giảm án phạt. Nếu không đóng nổi tôi sẽ bị cấm diễn, không biết sẽ xoay ra sao đây”, Quỳnh Mai cho biết.
Quỳnh Mai là thí sinh mới nhất dính vào vụ "thi chui", sau hàng loạt người đẹp như: Lâm Thùy Anh (đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2015), Diệu Linh (đoạt Hoa hậu của khối Đông Nam Á cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế), Cao Thùy Linh (đoạt Trang phục truyền thống đẹp nhất Miss Grand International 2014)… Dù chỉ trụ được 3 show, Quỳnh Mai vẫn tạo được sự chú ý vì cá tính mạnh, được ví là đại diện "dữ dằn" đầu tiên của Việt Nam tại Asia’s Next Top Model từ trước tới nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.