Quỳnh Nga lên tiếng khi bị chỉ trích vì vai ‘tiểu tam' trong ‘Về nhà đi con'

10/07/2019 19:56 GMT+7

Trong buổi trò chuyện với người hâm mộ, Quỳnh Nga cho biết cô cảm thấy khó hiểu khi nhân vật mình đảm nhiệm liên tục bị nhận những nhận xét không hay.

Về nhà đi con (tập 62 sẽ lên sóng tối nay 10.7 lúc 21 giờ trên VTV1) đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi tình tiết kịch tính, thông điệp ý nghĩa và dàn diễn viên có năng lực. Trong những tập phát sóng gần đây, sự xuất hiện của Quỳnh Nga (vai Nhã) cũng được dư luận chú ý. Tuy nhiên, vì vào vai nhân tình của Vũ (Quốc Trường) nên nữ diễn viên nhận không ít “gạch đá" từ cư dân mạng. Thậm chí, không ít người dùng lời lẽ khiếm nhã, gọi cô là con giáp thứ 13, xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Thư và Vũ.
Mới đây, trong đoạn livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Quỳnh Nga đã thẳng thắn lên tiếng về sự việc này. Nữ diễn viên cho biết đến hiện tại, khi tập 60 của phim được trình làng, cô nhận không ít bình luận tiêu cực từ phía khán giả. Cô nói: “Nhưng thật ra thì đến giờ phút này Nhã đâu có biết rằng là Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó hơi sai sai. Nhã chưa làm gì cả, chờ thêm vài tập nữa Nhã bắt đầu làm gì thì mọi người hãy ghét có được không".

Nhiều khán giả cho rằng Nhã là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Thư và Vũ thêm căng thẳng

Ảnh: Chụp màn hình

“Tôi biết mọi người chửi Nhã vì mọi người đọc báo và biết thông tin Nhã là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ. Nhưng trong phim, bản thân Nhã không hề biết đến sự xuất hiện của Thư và cũng không hề biết rằng mình đang tự biến mình thành người thứ ba. Trong khi đó, Vũ lại thể hiện cho Nhã thấy Vũ là người độc thân thì rõ ràng một người phụ nữ gặp người đàn ông bảnh bao, có công ty lớn, tài giỏi thì việc rung động là rất dễ. Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi", cô giải thích thêm.
Đồng thời, diễn viên Lập trình trái tim tiết lộ trong những tập tiếp theo sẽ có nhiều tình tiết thú vị khác. Cô nói: “Vì chưa đến lúc tôi ghê gớm thôi. Có những phân đoạn mà tôi nhờ trợ lý quay lại hậu trường, tôi thấy mình cũng không hiền lắm”.
Nói về tình cảm với diễn viên Quốc Trường, Quỳnh Nga thẳng thắn: “Tôi với Trường ngoài đời là anh em và cũng chưa có ý định sẽ thích nhau nên các fan của anh Trường cứ yên tâm. Thời điểm này anh Trường cũng chưa thích ai đâu mà chỉ toàn tâm toàn ý cho công việc, FC và gia đình của anh thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.