Ra mắt sách Sức sống 'Những việc cần làm ngay'

25/02/2017 07:00 GMT+7

Buổi lễ giới thiệu cuốn sách Sức sống “Những việc cần làm ngay” do Báo Nhân Dân nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn và phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật xuất bản, diễn ra chiều qua (24.2) tại Hà Nội.

Cuốn sách gồm 3 phần. Phần thứ nhất có 31 bài báo với đầu đề Những việc cần làm ngay, do cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh trực tiếp viết và gửi đăng trên Báo Nhân Dân. Phần hai có chủ đề Hưởng ứng những việc cần làm ngay, tập hợp các bài báo phản ánh những việc cần làm ngay đã trở thành chương trình hành động của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, những việc cần làm ngay được thực hiện với phong cách mới, những vấn đề đặt ra được giải quyết một cách dứt điểm theo tinh thần nói thẳng, nói thật, lời nói đi đôi với việc làm, mở rộng tính công khai, dân chủ. Phần ba gồm các bài viết của nhiều vị lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước và phóng viên Báo Nhân Dân, cho thấy sức sống “những việc cần làm ngay" trong giai đoạn hiện nay.
Trong những dòng thay lời tựa, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng viết: “Mong đồng chí, đồng bào cả nước đón đọc và hưởng ứng mạnh mẽ Sức sống “Những việc cần làm ngay” trong xây dựng Đảng nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.