Rao bán căn hộ John Lennon sống với tình nhân giá 5,5 triệu USD

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
28/09/2020 11:36 GMT+7

Thành viên quá cố John Lennon của ban nhạc The Beatles đã sống trong căn hộ ở Manhattan, New York (Mỹ) khi bị vợ Yoko Ono ghẻ lạnh.

Căn hộ penthouse (áp mái) của John Lennon ở thành phố New York đang được rao bán trên thị trường. Căn hộ rộng 1.200 mét vuông, tọa lạc tại số 434 East 52nd Street ở Manhattan và nằm dọc sông Đông, được công ty bất động sản Brown Harris Stevens niêm yết với giá 5,5 triệu USD, theo People.

John Lennon bên người tình May Pang năm 1970

ẢNH: PEOPLE

John Lennon từng sống trong căn hộ penthouse này vào giữa những năm 1970 cùng với trợ lý kiêm tình nhân của mình - May Pang - khi ông và vợ Yoko Ono gặp trục trặc trong hôn nhân.
Căn penthouse là nơi mà nhạc sĩ nổi tiếng tuyên bố rằng ông đã nhìn thấy một UFO bay ngang. Căn hộ gồm 5 phòng ngủ, bốn phòng tắm, một thư viện được tân trang lại gần đây. Sân vườn lớn bao quanh rộng 600 mét vuông mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố New York.

Phòng khách căn penthouse sang trọng

ẢNH: PEOPLE

Căn hộ có trần nhà cao, lò sưởi đốt củi và sàn gỗ. Nhà bếp với chỗ ngồi thoải mái cho 20 người cùng lò sưởi riêng. Phòng thay đồ có hệ thống tủ quần áo xoay bằng điện. Tầng dưới của căn hộ được trang bị phòng khách lớn, phòng ngủ, phòng tắm đầy đủ và nhà bếp. Tòa nhà căn hộ do kiến trúc sư Emery Roth thiết kế.

Nhà bếp với nhiều thiết bị đắt tiền

ẢNH: PEOPLE

Khoảng thời gian John Lennon sống ở nơi này được gọi là “Lãng quên cuối tuần”, khi ông và Yoko Ono xa nhau 18 tháng. Trong thời gian đó, ông cùng May Pang dành thời gian bên nhau tại căn hộ ở New York và một ngôi nhà ở Los Angeles.

Phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt đẹp

ẢNH: PEOPLE

Yoko Ono nói với tờ Telegraph vào năm 2012: “Chuyện ngoại tình không phải là điều gì đó gây tổn thương cho tôi”. Hai vợ chồng cuối cùng đã quay lại hàn gắn mối quan hệ và có một cậu con trai, Sean vào năm 1975.
John Lennon bị sát hại thảm khốc vào ngày 8.12.1980 tại căn hộ cao cấp Dakota, khu Upper West Side (New York) nơi ông và Yoko Ono sống cùng nhau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.