Rapper chế giễu G-Dragon và T.O.P bị bắt vì sử dụng dùng cần sa

27/07/2016 18:00 GMT+7

Theo Soompi , rapper từng sáng tác ca khúc chế giễu G-Dragon và T.O.P (Big Bang) - Iron đã bị bắt và truy tố không giam giữ vì tội sử dụng cần sa.

Ngày 27.7, trang Soompi đã khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao trước tin rapper Iron một lần nữa bị bắt vì tội sử dụng cần sa. Tại Hàn Quốc, hút cần sa là phạm pháp và là tội hình sự.
Văn phòng công tố Seoul đưa ra báo cáo về vụ việc: “Rapper Iron và cựu thành viên nhóm nhạc Topp Dogg - Kidoh đang bị điều tra vì tội sử dụng cần sa và sẽ bị truy tố không giam giữ”. Cùng với hai rapper nổi tiếng trên, còn có 5 đối tượng khác bị điều tra bao gồm cả ca sĩ, nhạc sĩ đầy triển vọng, nhà biên đạo… Tất cả các trường hợp này đã được chuyển hồ sơ đến tòa án.
Cảnh sát cho biết từ tháng 12.2014 đến tháng 3.2015, Iron và một nhạc sĩ được liệt kê phía trên đã sử dụng lon bia và ống điếu thuốc để hút cần sa. Cả hai thay phiên nhau hút và tính đến nay đã thực hiện hành vi phạm pháp này 3 lần. Hai nam nghệ sĩ đã hút cần sa tại nhiều địa điểm như nhà riêng, văn phòng làm việc...
Iron, tên thật là Jung Heon Chul năm nay 24 tuổi, được biết đến với danh hiệu á quân cuộc thi đấu rap nổi tiếng Show me the money 3 diễn ra năm 2014. Mặc dù thất bại trước Bobby nhóm iKON trong đêm chung kết, nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý bởi tài năng và cá tính của mình.
Iron đã từng viết ca khúc chế giễu G-Dragon và T.O.P (Big Bang) ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Đây không phải là lần đầu tiên Iron bị điều tra về tội hút cần sa. Đầu tháng 4 năm nay, anh cùng vài nghệ sĩ khác cũng rơi vào trường hợp tương tự và gây chấn động cả giới giải trí bấy giờ. Thông qua tờ Ilgan Sports, nam ca sĩ lúc đó đã thừa nhận hành vi phạm pháp trước truyền thông và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Anh nhanh chóng được tha thứ bởi sự thành khẩn của mình. Rồi sau đó, Iron bất ngờ tung ca khúc SYSTEM có phần lời mỉa mai T.O.P, G-Dragon (Big Bang), Song Mino (WINNER) và cả Công ty YG Entertainment.
Trước khi dính vào vụ điều tra hút cần sa này, Kidoh được nhiều người nhớ đến khi còn là thành viên nhóm Topp Dogg. Bước vào làng giải trí năm 2013, đến năm 2015, nam thần tượng sinh năm 1992 rời nhóm vì mâu thuẫn với công ty quản lý. Hiện phía cảnh sát đang điều tra Kidoh về việc sử dụng trái phép cần sa tại một quán bar ở Bangkok, Thái Lan hồi tháng 10.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.