Rapper của S-Girls đến sự kiện bằng xe lăn

19/01/2017 22:07 GMT+7

Trước giờ ra mắt MV đầu tay mang tên Tự tin , rapper Chung Thương T-Jo bị trượt ngã cầu thang nên phải đến sự kiện bằng xe lăn.

Nhóm S-Girls vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV đầu tay tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên các cô gái trưởng thành từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn ra mắt sản phẩm âm nhạc chung kể từ khi cuộc thi kết thúc từ tháng 9 năm ngoái.
Tuy nhiên, sự cố không may đã xảy đến với Chung Thương T-Jo trước giờ họp báo. Cô cho biết do vội vã và lo lắng cho buổi họp báo nên nữ ca sĩ bị trượt ngã từ cầu thang khiến chân phải bị chấn thương. Trước họp báo vài giờ cô phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
Ngồi trên xe lăn, cô đọc rap trôi chảy ca khúc mới Tự tin Ảnh: Lê Huy
Các đồng nghiệp thăm hỏi nữ rapper về tai nạn Ảnh: Lê Huy
Chia sẻ về sự cố, Chung Thương cho biết: “Tôi thật sự buồn khi phải đến họp báo bằng xe lăn, điều mà tôi không hề nghĩ đến. Bạn bè khuyên tôi nên nghỉ dưỡng ở nhà nhưng đây là buổi họp báo debut của nhóm, tôi không thể vắng mặt. Cho dù có xảy ra những sự cố lớn hơn, tôi vẫn sẽ đồng hành cùng nhóm trong những sự kiện quan trọng”.
Dù gặp sự cố về sức khỏe, Chung Thương vẫn tham gia trình diễn cùng nhóm. Ngồi trên xe lăn, cô vẫn đọc rap trôi chảy. Sau họp báo, nữ ca sĩ 9X dành thời gian nghỉ dưỡng, trong khi nhóm sẽ đi diễn với đội hình 3 thành viên.
Được biết, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã đỡ đầu S-Girls trong suốt cuộc thi X-Factor và sẽ đồng hành cùng nhóm trong thời gian tới với vai trò nhà sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.