Rapper Đinh Tiến Đạt trở lại với âm nhạc sau 11 năm vắng bóng

05/09/2016 19:38 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc để tập trung vào công việc kinh doanh, Tiến Đạt bất ngờ trở lại bằng MV mới mang tên Giáo dục công dân.

Trailer quảng bá cho MV này vừa được tung ra hôm 5.9 cho thấy ca khúc thuộc thể loại trap - thể loại nhạc dùng nhiều nhạc cụ điện tử. Được biết nam rapper viết ca khúc này hơn một năm trước, lời bài hát dựa trên những câu chuyện chạy theo đồng tiền của một nhóm người trong xã hội và guồng quay đó khiến người ta không nhận ra mình bị cuốn theo từ lúc nào.
Nói về bài hát, Đinh Tiến Đạt cho biết đề tài xã hội luôn là nguồn cảm hứng để anh sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ cũng quyết định thực hiện MV cho bài hát này. Nội dung MV lấy ý tưởng là một người đàn ông đang chạy vì bị đám đông đuổi theo. “Hình ảnh này tượng trưng cho sự cám dỗ, luôn đuổi theo và vồ lấy bạn khi bạn chạy không kịp. Mỗi người sẽ thấy mình trong đó theo một cách riêng”, anh chia sẻ.
Hình ảnh hậu trường cho thấy chất hài hước của MV
MV quay khá đơn giản, bối cảnh diễn ra tại Đà Lạt với ê-kíp thực hiện chỉ vỏn vẹn có ba người: một quay phim, stylist Pông Chuẩn và Tiến Đạt. MV được hoàn thành trong vòng hai ngày, với những cảnh chạy thật, nhảy lầu thật, mạo hiểm nhưng đầy chất riêng của rapper họ Đinh.
MV sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.