Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won

28/01/2016 09:41 GMT+7

(iHay) Tuy từ chối trả lời về chuyện đã qua nhưng nam rapper sinh năm 1981 nhiệt tình tạo dáng để cánh phóng viên tác nghiệp.

(iHay) Sau khi chia tay bạn gái quen 9 năm Hari Won, Tiến Đạt nhận được nhiều chú ý khi anh có dịp xuất hiện tại những sự kiện truyền thông. Tuy từ chối trả lời về chuyện đã qua nhưng nam rapper sinh năm 1981 nhiệt tình tạo dáng để cánh phóng viên tác nghiệp.

Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 1Tiến Đạt lịch lãm đến dự buổi ra mắt chương trình Không có người mua, không còn kẻ giết (tê giác)
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 2Anh đi một mình và nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh khi có phóng viên tác nghiệp
Xuất hiện từ khá sớm với phong cách lịch lãm, Đinh Tiến Đạt tranh thủ chụp hình lưu niệm và trò chuyện cùng vài người bạn của mình trước chương trình Không có người mua, không còn kẻ giết do tổ chức Cứu trợ hoang dã, Quỹ Hoang dã châu Phi và trung tâm CHANGE phối hợp thực hiện).
Buổi gặp gỡ lần này còn là sự kiện thường niên của chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê, được nhiều nghệ sĩ như: Thu Minh, Thanh Bùi, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang, Phương Mai, MC Diễm Quỳnh cùng nhiều doanh nhân ở các lĩnh vực nhiệt tình tham gia và ủng hộ. 
Chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê là một trong những chiến dịch nhằm bảo vệ tê giác - loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới, đồng thời làm gia tăng sự hiểu biết của nhiều người về việc sử dụng các sản phẩm động vật hoang dã thông qua truyền thông.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt chương trình:
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 3Đức Tuấn vinh dự được mời làm đại sứ thiện chí của chiến dịch Chấm dứt sử dụng sừng tê cùng Thu Minh và Thanh Bùi
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 4Từ trước đến nay, Đức Tuấn luôn là sao Việt năng nổ trong các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Đó là lý do ban tổ chức mời anh vào vai trò đại sứ thiện chí
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 5Thu Minh diện trang phục ton sur ton, cá tính
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 6Thảo Trang 
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 7Thanh Bùi
Rapper Tiến Đạt lẻ bóng dự sự kiện sau khi chia tay Hari Won  - ảnh 8Phương Mai

Hà Ngân
Ảnh: Minh Toàn

>> Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt
>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.