Rapper Tiến Đạt tung MV 'Lương tâm' sau chuyến đi Nhật

11/10/2016 09:23 GMT+7

Tối 10.10, nam rapper đã trình diễn phần rap của ca khúc Lương tâm bằng hình thức livestream trên trang cá nhân.

Vừa trở về từ đất nước mặt trời mọc sau khi làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt - Nhật, Tiến Đạt đã hé lộ đứa con tinh thần thứ hai của mình, đó là MV Lương tâm với lời đề tựa: “Mở mắt nhìn đời xem không như là trong sách viết”.
Sau khi cho ra mắt MV Giáo dục công dân cách đây không lâu, rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV ca khúc mới mang tên Lương tâm. Nối tiếp Giáo dục công dân, MV Lương tâm tiếp tục là lời tuyên ngôn đầy châm biếm của Tiến Đạt đối với xã hội hiện tại, về những điều trái lương tâm nói chung và tình trạng buôn bán thực phẩm bẩn nói riêng.
Ca khúc được chính nam rapper sáng tác trong khoảng một tuần, khi cảm nhận được những nỗi bức xúc của dư luận về nhiều vấn đề của xã hội. Nếu như ở sản phẩm âm nhạc trước, Tiến Đạt đã đặt ra những câu hỏi, những thắc mắc chờ giải đáp thì ở MV Lương tâm, lời bài hát xoáy mạnh vào những cái xấu, những thực trạng mà báo chí hằng ngày vẫn đưa tin.
Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt trở lại với âm nhạc bằng nhiều dự án khác nhau Ảnh: Danny Nguyễn
Bài hát được viết trên dòng nhạc trap, phần MV được dàn dựng với ý tưởng từ những ảo giác, những cái không thật… nhưng con người luôn bị cuốn theo. Mặc dù dòng nhạc trap là dòng nhạc khá kén chọn người nghe và đề tài được khai thác cũng không phải là đề tài hấp dẫn, Mr. Dee vẫn cho biết anh không e ngại MV sẽ không được nhiều người đón nhận “vì hiện nay, tôi không chạy theo đám đông”.
Gần đây, fan xôn xao trước thông tin rapper Đinh Tiến Đạt có bạn gái mới tên Milan Phạm, hotgirl cùng thời Sam, Kelly. Khán giả cũng phát hiện trong chuyến đi Ấn Độ của nhóm Tiến Đạt, Phương Thanh vừa qua, Milan Phạm cũng có mặt. Dù được fan tích cực ủng hộ nhưng Tiến Đạt vẫn chưa có phản hồi gì trước thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.