Rihanna, Cate Blanchett, Sandra Bullock sánh vai trong 'Ocean’s Eight'

11/08/2016 12:49 GMT+7

Ocean’s Eight , phiên bản nữ của Ocean’s Eleven , có sự tham gia của một loạt ngôi sao hạng A Hollywood: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kaling và Awkwafina.

Rihanna, Cate Blanchett, Sandra Bullock sánh vai trong Ocean’s Eight 1
Ca sĩ Rihanna (bìa trái) cùng diễn viên Cate Blanchett và Sandra Bullock (bìa phải) nhận vai chính trong Ocean’s Eight Ảnh: Reuters
Ocean’s Eight là phiên bản nữ của Ocean’s Eleven - phim có sự góp mặt của dàn sao nam George Clooney, Matt Damon, Brad Pitt… và thu về 1,12 tỉ USD toàn thế giới. Theo đó dù không công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào về cốt truyện nhưng fan điện ảnh đều có thể biết chắc nó sẽ tương tự như loạt phim Ocean’s Eleven, liên quan đến vụ cướp sòng bài thông minh và nghẹt thở.
Theo Deadline, bảy trong số tám vai chính đã được xác định. Hai ngôi sao đầu tiên đồng ý tham gia dự án là Sandra Bullock, vốn có mối thâm tình với hãng phim Warner Brothers và Cate Blanchett. Tiếp theo là người đẹp Anne Hathaway. Ocean’s Eight cũng đã đạt thỏa thuận với một loạt người đẹp tài năng khác gồm Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kaling và Awkwafina (nghệ danh khác của Nora Lum, một rapper kiêm diễn viên hài).
Riêng đối với Rihanna, Ocean’s Eight sẽ giúp nữ ca sĩ thêm một cột mốc đáng giá vào hồ sơ lấn sân phim ảnh của mình sau Valerian and the City of a Thousand Planets do Luc Besson đạo diễn dự kiến ra mắt mùa hè 2017.
Rihanna, Cate Blanchett, Sandra Bullock sánh vai trong Ocean’s Eight 2
Từ trái sang: Mindy Kaling, Helena Bonham Carter, Awkwafina, Anne Hathaway cũng tham gia bộ phim phiên bản nữ của Ocean’s Eleven Ảnh: Reuters/Instagram NV
Danh sách sao khủng trên đây vẫn tiếp tục mở rộng. Các nhà sản xuất cho biết dự án còn có thể bao gồm các nam diễn viên khách mời là những ngôi sao của bộ ba phim gốc.
Ocean’s Eight là dự án đầy hứa hẹn bởi tập hợp dàn sao thực lực. Sandra Bullock, Cate Blanchett, Helena Bonham Carter đều từng giành giải Oscar, còn Anne Hathaway cũng hai lần nhận đề cử tượng vàng.
Ngoài ra, kịch bản phim rất tốt. Trở lại hồi tháng 6, Bonham Carter nói với EW rằng cô chưa chính thức nhận vai diễn nhưng đã đọc kịch bản và rất thích. “Thật là một kịch bản tuyệt vời. Rất vui nhộn”, nữ diễn viên nhận xét.
Bên cạnh đó, ê kíp sản xuất có tâm và đầy uy tín là bảo chứng cho nội dung hấp dẫn của Ocean’s Eight. Phim được đạo diễn bởi Gary Ross (từng chỉ đạo The Hunger Games), kịch bản do Olivia Milch và Gary Ross đồng sáng tác. Đạo diễn Steven Soderbergh (chỉ đạo Ocean’s Eleven, Ocean's Twelve Ocean's Thirteen) đảm nhận vai trò nhà sản xuất.
Bộ đôi Gary Ross và Steven Soderbergh có quá trình cộng tác lâu năm, hỗ trợ và đóng góp nhiều vào thành công của nhau trong nhiều dự án nên rất ăn ý. Đầu mùa hè này, trả lời phỏng vấn SlashFilm, Gary Ross nói ông coi Ocean’s Eight như “phần mở rộng và tiếp tục” giai điệu của Soderbergh.
Hai đạo diễn đã lên kế hoạch làm phim Ocean’s Eight với giám đốc sáng tạo và sản xuất thế giới Greg Silverman của Warner Brothers từ lâu. Họ còn trao đổi với Jerry Weintraub, nhà sản xuất đáng kính của bộ ba phim Ocean’s Eleven để đảm bảo Ocean’s Eight sẽ là một “bom tấn” có chất lượng.
Ocean’s Eight sẽ khởi quay tại New York, Mỹ vào tháng 10 này. Village Roadshow Pictures đồng sản xuất và tài trợ phim với Warner Brothers.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.