Rihanna cổ điển với thiết kế vintage

14/10/2017 18:30 GMT+7

Khoe da thịt là phong cách đặc trưng của ngôi sao người Barbados, nhưng Rihanna ngày càng biết lựa chọn trang phục để đạt tới sự chững chạc.

“Biểu tượng thời trang” Rihanna tiếp tục đón đầu xu hướng thời thượng khi thường xuyên chọn cho mình các thiết kế vintage của Burberry. 
Vốn không chung thủy với một phong cách mà vẫn luôn nổi bật với danh hiệu biểu tượng thời trang của làng âm nhạc, nữ ca sĩ Rihanna luôn diện những trang phục mới nhất của nhà mốt danh giá.
Xuất hiện tại khu trung tâm Manhattan của thành phố New York, Mỹ vừa qua, Rihanna đã chọn cho mình set đồ nổi bật với họa tiết vintage của nhà mốt Burberry. Đây là chiếc áo khoác bằng plastic nằm trong bộ sưu tập vừa được trình diễn tại London Fashion Week cuối tháng 9 vừa qua.
Một tờ báo đã từng nói rằng: “Tủ quần áo của Rihanna là điều người ta bàn tán nhiều nhất” và bất cứ thứ gì cô ấy mặc ra đường “ngay lập tức xuất hiện đầy trên phố sau đó”. Có thể nói nữ ca sĩ luôn biết làm mình nổi bật từ trên sân khấu lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, với sự trở về cùng vintage trong dịp này, Rihanna đang nhận được nhiều sự ủng hộ của fan khó tính.
Dạo gần đây Rihanna thường xuyên xuất hiện với những thiết kế thời thượng đến từ thương hiệu Anh
Mỗi khi nữ ca sĩ xuất hiện là một lần công chúng phải trầm trồ khen ngợi, sự toàn vẹn của tài năng hòa hợp với gu thẩm mỹ đáng nể
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.