Rihanna nổi bật giữa phố với áo hình trái tim đỏ chót

07/09/2016 14:08 GMT+7

Sau lời tỏ tình của rapper Drake dành cho Rihanna giữa hàng ngàn khán giả, giờ đến lượt nữ ca sĩ da màu nói lên tiếng lòng của mình theo một cách cũng rất đặc biệt.

Còn nhớ, tại lễ trao giải VMA 2016 diễn ra vào cuối tháng 8 qua, rapper người Canada 29 tuổi Drake đã khiến hàng ngàn khán giả có mặt vỡ òa cảm xúc khi bất ngờ chia sẻ về tình yêu của anh dành cho nữ ca sĩ Rihanna từ 7 năm trước: “Cô ấy là người mà tôi đã yêu từ năm 22 tuổi”.

Lời nói của Drake đã khiến trái tim Rihanna xao động. Người ta thấy sau đó cả hai thường đi chung với nhau nhưng nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương này.
Khoảnh khắc Drake tỏ tình với Rihanna trên sân khấu VMA Ảnh: AFP

Hồi đầu tuần này, các phóng viên ảnh bắt gặp cô tung tăng dạo phố trong trang phục nổi bật: quần short rách, mũ lưỡi trai, giày cao gót và đặc biệt là chiếc áo khoác hình trái tim màu đỏ chót.

Nhiều người cho rằng Rihanna đang hạnh phúc với tình yêu mới và cô muốn chia sẻ điều này với tất cả mọi người.
Nữ ca sĩ đang hạnh phúc với tình yêu mới Ảnh: GC Images

Drake và Rihanna từng là những người bạn lâu năm và người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ trở thành một nửa đích thực của đời nhau. Gần đây, họ còn khoe hình xăm giống nhau, trong khi Rihanna xăm một con cá mập trên cổ chân thì bạn trai tin đồn của cô lại xăm nó trên cánh tay.
Hình xăm giống nhau của Drake (trái) và Rihanna Ảnh: Instagram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.