Rò rỉ ảnh các 'nam thần' thời cắp sách đến trường

30/04/2016 21:07 GMT+7

Dù cách nhau cả chục năm nhưng hầu hết các ngôi sao như Song Joong Ki, Park Hae Jin, Park Seo Joon, Lee Min Ho, Kim Woo Bin ở thời điểm hiện tại vẫn không khác nhiều so với thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

1. Song Joong Ki

Nam diễn viên 30 tuổi hiện là nghệ sĩ đang được săn đón nhất châu Á bởi sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời mà trong đó anh vào vai một quân nhân dũng cảm, sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ đất nước. Hậu duệ mặt trời là dự án đầu tiên anh tham gia sau khi xuất ngũ ba tháng, có lẽ vì vậy mà chất quân nhân vẫn còn hiện diện mạnh mẽ trong con người Song Joong Ki, giúp anh nhập vai một cách tốt nhất.

Trong bức ảnh thời đi học được đăng trên All Kpop, khuôn mặt của Song Joong Ki không khác mấy so với hiện tại. Anh vẫn sở hữu nét đẹp thanh tú ưa nhìn và đôi nét có phần "sửu nhi".

2. Park Hae Jin

Anh vừa dẫn đầu danh sách nam diễn viên có tố chất trở thành người bạn trai, người chồng và chàng rể hoàn hảo nhất trong cuộc khảo sát được thực hiện tại Trường cao đẳng nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc. Park Hae Jin tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2006 với vai trò là một người mẫu rồi sau đó chuyển sang đóng phim. Tuy nhiên, với vai "nam thần đại học" trong bộ phim Bẫy tình yêu vừa phát sóng đầu năm nay, cái tên Park Hae Jin mới trở thành một hiện tượng trong làng giải trí và thu hút lượng fan đông đảo.

Ảnh thời đi học của Park Hae Jin khác xa với vẻ "soái ca" của nam diễn viên 32 tuổi hiện tại. Có lẽ sự khác biệt này đến từ mái tóc và cặp kính mà Park Hae Jin đã đeo thời còn cắp sách đến trường. Hiện phong cách mà Park Hae Jin đang theo đuổi là thanh lịch, thời trang nhưng vẫn nhẹ nhàng chứ không quá nổi bật.

3. Park Seo Joon

Nam diễn viên sinh năm 1988 được khán giả yêu mến qua hai bộ phim gần đây Kill Me, Heal MeShe Was Pretty. Lối diễn tự nhiên, hài hước của Park Seo Joon giúp anh lấy lòng người hâm mộ ở nhiều độ tuổi, nữ cũng như nam.

Dễ dàng nhận ra Park Seo Joon qua bức ảnh thời học sinh bởi đôi mắt một mí đặc trưng. Ngoài ra, khuôn mặt của anh cũng không khác hiện tại là mấy, vẫn đẹp trai ngời ngời.

4. Lee Min Ho

Đã ba năm kể từ bộ phim Người thừa kế "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á, đến nay Lee Min Ho vẫn chưa trình làng bất kỳ tác phẩm mới nào. Dự án điện ảnh anh đang tham gia Bounty Hunters đóng cùng với hai ngôi sao Hoa ngữ Chung Hán Lương và Đường Yên có kế hoạch ra mắt vào năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi phát hành bộ phim này, Lee Min Ho sẽ lên đường nhập ngũ, rời xa làng giải trí trong hai năm.

Bức ảnh thời học sinh của Lee Min Ho khá giống với hình tượng nhân vật nam sinh của anh trong phim Vườn sao băng năm 2009. Còn nhớ, khi bộ phim này được phát sóng cũng gây nên một làn sóng "cuồng yêu" Lee Min Ho và dàn diễn viên toàn mỹ nam, mỹ nữ trong phim.

5. Kim Woo Bin

Kim Woo Bin cũng là nam diễn viên nổi lên từ sau phim Vườn sao băng cùng với Lee Min Ho. Với gương mặt sắc nét và chiều cao 1,88 m, Kim Woo Bin từng là một người mẫu triển vọng. Bộ phim mới nhất anh tham gia Uncontrollably Fond có kế hoạch phát sóng vào đầu tháng 6 năm nay trên KBS2.

Thời đi học Kim Woo Bin trông khá ngố với mái tóc "bờm ngựa" và cặp kính cận. Hiện tại, anh là gương mặt đại diện cho hãng thời trang Giordano cùng với nữ diễn viên Shin Min Ah. Cả hai đã công khai hẹn hò từ tháng 7 năm ngoái.

6. Kim Soo Hyun

Trước khi Hậu duệ mặt trời phát sóng và cái tên Song Joong Ki ít được nhắc đến, Kim Soo Hyun đã phủ sóng hầu hết các trang báo và mạng xã hội bởi thành công của bộ phim mà anh đóng vai nam chính Vì sao đưa anh tới, bên cạnh "mợ chảnh" Jun Ji Hyun vào năm 2014. Năm 2015, Kim Soo Hyun tiếp tục gây sốt với vai một nhân viên truyền hình trong Hậu trường giải trí.

Kim Soo Hyun có vẻ thay đổi khá nhiều so với thời đi học. Tuy gương mặt vẫn rất điển trai nhưng hiện tại nam diễn viên có phần già dặn và trải đời hơn so với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương thời còn là một nam sinh.

7. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ khi góp mặt vào nhiều bộ phim như Khu vườn bí mật, Câu chuyện học đường 2013, Đôi tai ngoại cảm, Bác sĩ xứ lạ... Đặc biệt, bộ phim Cô bé người gỗ anh đóng cặp cùng ngôi sao Người thừa kế Park Shin Hye đã giúp đưa tên tuổi của anh vào danh sách những nam tài tử được yêu mến nhất xứ Hàn.

Khuôn mặt của Lee Jong Suk thời đi học cũng không khác gì so với hiện tại. Chỉ có mái tóc với phần mái dài vắt qua một bên hơi lạ, khiến anh trông có vẻ ngầu hơn và lãng tử hơn.

8. Seo Kang Jun

Seo Kang Jun gây ấn tượng với vai một thanh niên đam mê chơi đàn piano trong Bẫy tình yêu. Mặc dù đảm nhận vai phụ nhưng đôi lúc nhân vật của anh lại lấn át nam chính Park Hae Jin khiến fan của Park Hae Jin từng lên tiếng phản đối biên kịch và đạo diễn của phim này. Ngoài ra, anh còn là thành viên của nhóm nhạc 5 thành viên 5urprise được thành lập bởi công ty giải trí Fantagio vào năm 2013.

Thời đi học Seo Kang Jun để mái tóc khá ngố nhưng ánh mắt lôi cuốn như thôi miên người đối diện thì vẫn không thay đổi. Với độ tuổi 22, Seo Kang Jun trông có vẻ già trước tuổi.

9. Kim Bum
Kim Bum là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là người mẫu, diễn viên, vũ công và ca sĩ. Thời điểm thành công nhất của anh là khi tham gia vào bộ phim Vườn sao băng cách đây 5 năm. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ sinh năm 1989 vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua vai nam sinh So Yi Jung trong phim này. Dù để tóc đinh hay tóc mái bồng bềnh thì Kim Bum vẫn thu hút các cô gái bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và nụ cười tỏa nắng của mình. Từng có một nhóm người hâm mộ lập ra hội những người mê nụ cười quyến rũ của Kim Bum.

10. Yoo Ah In

Có một sự khác biệt không hề nhẹ giữa bức ảnh thời học sinh và bức ảnh hiện tại của nam diễn viên sinh năm 1986. Anh tham gia làng giải trí từ năm 2003 và từng một lần đổi công ty quản lý từ StarK Management (2005-2013) sang United Artists Agency (2014 đến nay). Yoo Ah In nổi lên sau bộ phim cổ trang Chuyện tình ở Sungkyunkwan, và sau đó là Đối đầu, Tình yêu bị cấm đoán, bom tấn hành động Chạy đâu cho thoát và một phim cổ trang khác là Bi kịch triều đại. Anh cũng là khách mời đặc biệt trong Hậu duệ mặt trời khi xuất hiện chớp nhoáng trong vai một nhân viên ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.