Rộ tin Lâm Chí Linh tái hợp Ngôn Thừa Húc

14/09/2016 11:12 GMT+7

“Chân dài” số một Đài Loan Lâm Chí Linh được cho là đã hàn gắn mối quan hệ với tình cũ, nam diễn viên, ca sĩ thần tượng một thời Ngôn Thừa Húc sau rất nhiều tin đồn tái hợp thời gian qua, theo hãng tin Ifeng .

Tin đồn Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc tái hợp đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, đặc biệt đây là khoảng thời gian mà các thành viên trong ban nhạc F4 nổi tiếng một thời đều đã lập gia đình, trừ anh chàng ca sĩ 39 tuổi này.
Một nguồn tin thân cận với gia đình Ngôn Thừa Húc cho biết, trong một lần đi tiệc, do có chút hơi men nên anh trai của nam ca sĩ đã vô tình tiết lộ: “Mối quan hệ của em trai tôi và Lâm Chí Linh đang rất tốt đẹp”. Tuy nhiên, sau đó thì người thân này từ chối trả lời khi được hỏi sâu về chuyện hẹn hò của cặp sao.
Trước đó, Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc được cho là thuê chung nhân viên quản lý. Tháng 3 năm nay, cả hai thâm chí còn bị đồn đã sống chung khi vô tình lộ những hình ảnh được cho là chụp tại cùng một căn hộ. Tuy nhiên lúc đó, Ngôn Thừa Húc lại ẩn ý phủ nhận: “Các bạn đã suy diễn quá xa rồi”.
Trong lễ kết hôn của thành viên Chu Hiếu Thiên cách đây vài ngày, một lần nữa Ngôn Thừa Húc lại tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ rằng anh cũng muốn tổ chức một hôn lễ như vậy và còn hăng hái xếp hàng đón hoa cưới từ cô dâu.
Ba mẩu của F4 (từ trái qua) Ngô Hiến Hào, Chu Hiếu Thiên và Ngôn Thừa Húc. Châu Du Dân do vợ sinh em bé nên không thể có mặt chung vui - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Ba thành viên của F4 (từ trái qua) Ngô Hiến Hào, Chu Hiếu Thiên và Ngôn Thừa Húc. Châu Du Dân do vợ sinh em bé nên không thể có mặt chung vui. Ảnh: Chụp màn hình Sina
Sau đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sự kiện Thư Kỳ và Phùng Đức Luân tuyên bố kết hôn thì còn mỗi Lâm Chí Linh là sao hạng A của làng giải trí Đài Loan vẫn là “bà cô già” lẻ bóng. Mỗi tin tức về chuyện tái hợp của cặp đôi này đều được các báo cũng như cư dân mạng theo dõi sát sao. Nhiều người hy vọng Lâm Chí Linh sẽ nhanh chóng lập gia đình với mối tình “khắc cốt ghi tâm” này bởi “chân dài” dù sao cũng đã ngoài 40 tuổi.
Năm 2001, “siêu mẫu số một Đài Loan” Lâm Chí Linh khiến người hâm mộ “dậy sóng” khi tuyên bố hẹn hò cùng đàn em Ngôn Thừa Húc, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất lúc bấy giờ nhờ thành công của bộ phim Vườn sao băng. Sau khi chia tay vào năm 2005, Lâm Chí Linh đến nay vẫn lẻ bóng, Ngôn Thừa Húc từng bị đồn hẹn hò với một vài người đẹp song anh chưa một lần xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.