Rộ tin ‘nàng tiên cá’ Lâm Duẫn hẹn hò ‘Đường Tăng’ Phùng Thiệu Phong

19/02/2016 15:44 GMT+7

Người hâm mộ của hai phim 'bom tấn' ra rạp vào dịp tết năm nay đang vô cùng phấn khích với thông tin hẹn hò của người đẹp Lâm Duẫn trong Mỹ nhân ngư và Phùng Thiệu Phong, ngôi sao của Tây du ký 2 , theo Straitimes.

Người hâm mộ của hai phim 'bom tấn' ra rạp vào dịp tết năm nay đang vô cùng phấn khích với thông tin hẹn hò của người đẹp Lâm Duẫn trong Mỹ nhân ngư và Phùng Thiệu Phong, ngôi sao của Tây du ký 2, theo Straitimes.

Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong sẽ là cặp đôi đình đám mới của làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh: AFP/Getty ImagesLâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong sẽ là cặp đôi đình đám mới của làng giải trí Trung Quốc? - Ảnh: AFP/Getty Images
Ngôi sao đang lên của điện ảnh Trung Quốc - Lâm Duẫn là cái tên “nóng” nhất trên các mặt báo hiện nay bởi nhiều nguồn tin khẳng định người đẹp đang trong mối quan hệ nghiêm túc với tài tử nổi tiếng Phùng Thiệu Phong, người lớn hơn cô gần 20 tuổi.
Tin đồn hẹn hò của hai diễn viên xuất hiện đã lâu nhưng sớm bị dư luận phủ nhận và cho rằng đây chỉ là chiêu quảng bá cho hai “bom tấn” nhân dịp ra mắt vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Tuy nhiên, mới đây công ty truyền thông trực tuyến I Am Paparazzi tiếp tục đưa ra những bằng chứng khẳng định mối quan hệ này hoàn toàn có thật.
Theo đó, trang này quả quyết đã bắt gặp cả hai gặp gỡ nhau tại một phòng thuế ở Thượng Hải, quê nhà của nam diễn viên 37 tuổi ngay trước thềm kỳ nghỉ Tết. Bên cạnh đó, những hình ảnh mà Lâm Duẫn chuẩn bị bữa cơm tất niên tại một nhà bếp cũng được khẳng định là gian bếp trong nhà của Phùng Thiệu Phong.
Cặp đôi được cho là đã qua lại từ tháng 4.2015, tức là trước cả thời điểm nam diễn viên chia tay bạn gái xinh đẹp Nghê Ni. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Lâm Duẫn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của cặp sao nổi tiếng này. Bên cạnh đó, cô nàng diễn viên này cũng không được lòng nhiều người bởi quá khứ không đẹp và thái độ chảnh chọe khi tự cho rằng những thành công hiện nay của cô là do nhan sắc và tài năng chứ không hề dựa vào may mắn nhờ lọt vào “mắt xanh” của Châu Tinh Trì.
Lâm Duẫn là “nàng thơ” mới nhất được “vua hài” Châu Tinh Trì lăng xê sau những cái tên nổi tiếng như Trương Bá Chi hay Trương Vũ Kỳ. Còn Phùng Thiệu Phong được biết đến qua những bộ phim truyền hình cổ trang như Cung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liên, Lan Lăng Vương và mới đây nhất là bộ phim điện ảnh Tây dú ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh với nhân vật Đường Tăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.