Rộ tin Trần Quán Hy cặp kè với siêu mẫu đã có chồng

02/10/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng với khả năng “thay người yêu như thay áo”, “trai hư” Trần Quán Hy sau khi chia tay bạn gái đã tìm ngay cho mình một “bóng hồng” mới, siêu mẫu Trung Quốc Tần Thư Bồi, Ahmike đưa tin.

(TNO) Nổi tiếng với khả năng “thay người yêu như thay áo”, “trai hư” Trần Quán Hy sau khi chia tay bạn gái đã tìm ngay cho mình một “bóng hồng” mới, siêu mẫu Trung Quốc Tần Thư Bồi, Ahmike đưa tin.

Rộ tin Trần Quán Hy cặp kè với siêu mẫu đã có chồng 1 “Trai hư” Trần Quán Hy lại dính nghi án hẹn hò với người đẹp nổi tiếng khác là siêu mẫu Tần Thư Bồi - Ảnh: Chụp màn hình Ahmike
Một số nguồn tin cho biết, sau khi chia tay với cô nhân viên bán quần áo Hồng Văn An, Trần Quán Hy đã tìm mọi cách để theo đuổi “chân dài” này mặc dù cô đã kết hôn.
Năm 2012, Tần Thư Bồi lên xe hoa với giám đốc điều hành của một công ty chuyên kinh doanh thiết bị cơ khí. Trong một cuộc phỏng vấn, siêu mẫu này đã chia sẻ quan điểm hôn nhân khá phóng khoáng của mình: "Việc lấy chồng không thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục làm những thứ mà tôi muốn sau khi kết hôn. Tôi muốn sống một cuộc sống thật vui vẻ chứ không phải trong sự mệt mỏi”.
Báo chí đưa tin nam diễn viên đã bí mật tạo một tài khoản Instagram để đăng tải những hình ảnh thân mật giữa anh và siêu mẫu 25 tuổi này. Một trong những bức hình đó bị rò rỉ ra ngoài có cảnh Tần Thư Bồi thoải mái ngồi trên đùi và vòng tay ôm Trần Quán Hy. Trong khi đó nam diễn viên tạo dáng với cử chỉ khá nhạy cảm là giơ ngón tay giữa.
Rộ tin Trần Quán Hy cặp kè với siêu mẫu đã có chồng 2Tần Thư Bồi biểu diễn trong chương trình Victoria’s Secret năm 2012 - Ảnh: AFP/Getty Images
Không những vậy, Trần Quán Hy còn vô tư bình luận vào bức ảnh: "Đêm qua em đã ở đâu?" khiến dân mạng càng tin tưởng vào thông tin cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.
Một số người đã để lại lời nhắn về sự việc trên trang cá nhân của chồng Tần Thư Bồi nhưng doanh nhân này quyết định giữ im lặng.
Nguồn tin cho biết Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi ban đầu chỉ kết bạn xã giao khoảng vài tháng trước. Tuy nhiên họ sớm thân thiết khi đi du lịch riêng với nhau từ Thượng Hải (Trung Quốc) cho tới Los Angeles (Mỹ).
Tần Thư Bồi là một trong những chân dài châu Á hiếm hoi có chỗ đứng trên sàn diễn thời trang quốc tế. Cô cao 1,78 m và hiện đang đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Next. Tần Thư Bồi từng hợp tác với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Alexander McQueen, Dior, Chanel và đặc biệt là chương trình của hãng nội y nổi tiếng Victoria's Secret.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.