Robert Pattinson từ chối xâm hại động vật trong quá trình đóng phim

05/08/2017 09:48 GMT+7

Trong chương trình Jimmy Kimmel Live phát sóng ngày 3.8, Robert Pattinson cho biết anh vốn có một 'cảnh nóng' với chú chó khi đóng phim Good Time , nhưng đã từ chối thực hiện.

Xuyên suốt quá trình thực hiện bộ phim tâm lý - hình sự Good Time, Robert Pattinson phải thử thách bản thân với vô số những yêu cầu mà theo anh là "kỳ quặc" từ phía đạo diễn. Trong đó, có một cảnh quay mà anh nhất quyết không thực hiện.
Cụ thể, nam diễn viên sẽ phải xâm phạm đến vùng nhạy cảm của chú chó được đưa đến trên phim trường. Anh kể: "Nhân vật Connie của tôi tin rằng kiếp trước anh ta cũng là chó và luôn nghĩ mình có quyền sai khiến động vật".
Robert Pattinson rũ bỏ vẻ ngoài lãng tử để nhập vai tên cướp nhà băng trong Good Time Ảnh: A24

Tuy nhiên, cảnh quay này vẫn được đưa lên phim nhờ sự hỗ trợ của đạo cụ và kỹ xảo công nghệ. Người xem sẽ được thưởng thức trong bản DVD của phim.
Trước đó, Good Time từng tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes lần thứ 70, nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình. Robert Pattinson thậm chí còn trở thành ứng cử viên nặng ký trong hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đập tan định kiến về một chàng ma cà rồng mặt đơ với lối diễn xuất cứng nhắc trong Twilight.
Good Time dự kiến ra rạp ngày 11.8 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.