Robert Pattinson từng bị đuổi khỏi trường vì bán tạp chí khiêu dâm

27/07/2017 10:17 GMT+7

Ngôi sao Twilight đã có dịp tiết lộ quá khứ nổi loạn trên chương trình The Howard Stern Show ngày 25.7, theo New York Daily News.

Nam diễn viên 31 tuổi cho biết anh thường lén lút đánh cắp những quyển tạp chí người lớn từ cửa hàng địa phương rồi phân phối cho bạn cùng lớp với giá 20 đến 30 USD một quyển. Khi ấy, nam diễn viên theo học tại một trường tư nhân ở Anh có chế độ quản lý học sinh rất nghiêm ngặt.
Robert Pattinson hồi tưởng: “Tôi cứ đi vào và thó mất một, hai quyển tạp chí rồi nhét vào cặp. Kể cũng hơi mạo hiểm, vì khi ấy tôi toàn mặc đồng phục. Có lúc, tôi gan đến nỗi cuỗm hết toàn bộ tạp chí trên giá đem đi”.
Anh vừa cười vừa chia sẻ: “Tôi bán được rất nhiều tiền”. Nhưng “đi đêm có ngày gặp ma”, một ngày nọ, anh bị chủ tiệm phát hiện, báo lên trường rồi nhanh chóng bị tống cổ khỏi đó. Sau khi mọi việc vỡ lở, bạn bè thậm chí còn không thèm nhìn mặt Robert Pattinson.
Chàng “ma cà rồng” còn bật mí rằng trước khi truyền bá văn hóa phẩm độc hại đi khắp trường, anh còn có tật xấu là thích trộm kẹo. Nam diễn viên 31 tuổi cho biết: “Tôi ăn cắp nhiều thứ linh tinh lắm. Bạn có thể bị nghiện ăn cắp”.
Ngôi sao Twilight cũng tâm sự về chuyện tình giữa anh và ca sĩ FKA Twigs. Cả hai hiện giờ đã đính hôn và đang cố giữ mối quan hệ tránh xa tầm mắt của dư luận hết mức có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.