Rocker Nguyễn, Hoàng Yến 'đội mưa' dự ra mắt phần 5 'Cướp biển vùng Caribê'

24/05/2017 09:00 GMT+7

Bất chấp thời tiết mưa rả rích vào tối 23.5, nhiều nghệ sĩ đã góp mặt trong buổi ra mắt phần 5 của sê ri phim điện ảnh Cướp biển vùng Caribê để gặp lại những tên tuổi như Jack Sparrow, Will Turner, Elizabeth Swann...

Trong đó, nam ca sĩ Rocker Nguyễn diện trang phục bảnh bao, lịch lãm đến dự buổi công chiếu. Dù chỉ mới ra mắt chưa đến một năm nhưng giọng ca Quá khứ còn lại gì đã chứng minh sự cố gắng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật bằng nhiều dự án và thành công lớn, với giải thưởng quan trọng dành cho Nghệ sĩ mới vào cuối năm 2016 cũng như vai chính trong Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt cùng Minh Hằng.
Có mặt tại sự kiện ra mắt phim, Rocker Nguyễn cho biết mình là fan ruột của ''thương hiệu'' Cướp biển vùng Caribê và phần phim lần này không khiến anh thất vọng với sự đầu tư kỹ xảo rất hoành tráng và sự trở lại của dàn diễn viên đã rất quen thuộc với mình suốt 14 năm qua.
Trong đó, ca sĩ Hoàng Yến là “bóng hồng” hiếm hoi có mặt tại sự kiện. Giọng ca Ngây ngô chia sẻ cảm nhận về Cướp biển vùng Caribê: Salazar báo thù: "Phần 5 chứa đầy những bí mật to lớn đã từng hé mở một chút trong những phần trước, đưa khán giả đi sâu vào những cuộc chiến của cướp biển và hoàng gia Anh, đồng thời sẽ khám phá thời trai trẻ của anh chàng cướp biển “ngông cuồng” Jack Sparrow do tài tử Johnny Depp thể hiện. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy hài lòng và mãn nhãn với phần 5 này”.
Rocker Nguyễn, Hoàng Yến chụp ảnh lưu niệm tại buổi ra mắt
Nội dung của phần mới nhất nói về hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.
Tính đến hết phần phim thứ tư, thương hiệu loạt phim đã thu về 3,73 tỉ USD trên toàn cầu, đứng thứ 10 trong danh sách loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đây cũng là loạt phim đầu tiên có nhiều hơn một bộ phim thu về 1 tỉ USD trên toàn cầu. Phần thứ năm được công chiếu từ ngày 26.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.