Rời The Face, Trương Mỹ Nhân 'gây choáng' với phong cách tomboy

22/07/2017 10:57 GMT+7

Bất ngờ bị loại khỏi The Face dù đang là gương mặt được nhiều chú ý, Trương Mỹ Nhân vẫn giữ tâm lý khá thoải mái. Cô còn gây bất ngờ tung bộ ảnh vô cùng cá tính.

Gây ấn tượng tại The Face Vietnam 2017 với hình ảnh dịu dàng, gợi cảm, hình ảnh Trương Mỹ Nhân với kiểu tóc, cách trang điểm, trang phục khác lạ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Là một gương mặt không mấy xa lạ với khán giả nhưng phải đến sau khi tham gia The Face, Trương Mỹ Nhân mới trở thành cái tên nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả trẻ.
Với khuôn mặt đẹp khả ái, chiều cao lý tưởng và tính cách khá thẳng thắn, ngay từ đầu cuộc thi, Trương Mỹ Nhân đã được dự đoán là một trong những thí sinh sẽ vào sâu. Thế nên, việc học trò cưng của Lan Khuê bất ngờ bị Minh Tú loại trong tập 5 đã trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Trương Mỹ Nhân khá thoải mái sau khi bị loại
Gặp lại Mỹ Nhân, cô cho biết hiện tâm trạng khá thoải mái sau khi rời cuộc thi. Người đẹp cũng thừa nhận cô cảm thấy có lỗi với HLV Minh Tú vì lúc bị loại đã "tỏ thái độ" với đàn chị do lúc ấy cảm thấy bị phủ nhận hết mọi nỗ lực. Trương Mỹ Nhân tiết lộ sắp tới cô sẽ tổ chức buổi họp fan để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, nhất là trong cuộc thi này.
Hiện tại, bên cạnh công việc người mẫu, Trương Mỹ Nhân còn là một diễn viên được nhiều đạo diễn lựa chọn. Sắp tới đây, một dự án điện ảnh mà cô đóng vai chính từ trước khi tham gia The Face sẽ chính thức ra rạp. Song song đó, Trương Mỹ Nhân cũng đang cân nhắc một số kịch bản điện ảnh để tham gia. Người đẹp tiết lộ cô mong muốn phát triển công việc diễn viên trong trong thời gian tới.
Hình ảnh mới của Trương Mỹ Nhân khiến các fan thích thú
Nhiều người nhận xét những biểu cảm của cô mang đậm chất điện ảnh
Người đẹp cũng được khen ngợi về gu thời trang sành điệu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.