Rộn ràng khúc nhạc xuân

13/01/2012 01:19 GMT+7

Nếu như năm Tân Mão khán giả thật khó khăn để sở hữu một album nhạc xuân hay, thì bước sang Nhâm Thìn, thị trường băng đĩa xuân đã khởi sắc hơn.

Nếu như năm Tân Mão khán giả thật khó khăn để sở hữu một album nhạc xuân hay, thì bước sang Nhâm Thìn, thị trường băng đĩa xuân đã khởi sắc hơn.

Trong số những album xuân vừa phát hành có album dù không nằm trong kế hoạch của ca sĩ, các trung tâm băng đĩa nhưng vẫn làm khán giả hài lòng bởi sự chỉn chu của nó, chẳng hạn như Chúc xuân - Bên em mùa xuân của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp tết, Hồ Ngọc Hà cùng nhóm V.Music phát hành album Ngày tết quê em với những bài hát xuân được nhiều người yêu mến như Ngày tết quê em, Xuân đã về, Tết nguyên đán, Phút giây giao thừa, Đón xuân, Mùa xuân yêu thương, Lắng nghe mùa xuân về, Khúc ca xuân… Điểm nhấn trong album chính là bài hát chủ đề Ngày tết quê em qua phần kết hợp lần đầu tiên của Hồ Ngọc Hà, V.Music, Minh Hằng, Như Quỳnh, Ái Phương, 2 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Hoàng Duy…, cùng giọng hát của 2 hoa hậu Thanh Hằng và Diễm Hương. Bài hát này cũng được ê kíp thực hiện 1 video clip với những hình ảnh phố phường rộn ràng vào xuân.

 


Các album xuân vừa phát hành

Bến Thành A&V trình làng album hài Mr Beo hành động, được xem là nét mới cho thị trường băng đĩa mùa tết năm nay. DVD với những tiểu phẩm hài vui nhộn được trình diễn bởi Tấn Beo và các nghệ sĩ: Tấn Bo, Tấn Hoàng, Tiểu Bảo Quốc, Cát Tường, Thanh Long Trẻ, Xuân Thùy, Ốc Bưu… Bên cạnh album hài, Bến Thành A&V còn ra mắt DVD Ngày tết Việt Nam với những liên khúc và những bài hát xuân bất hủ, qua phần thể hiện của gần 20 ca sĩ như Quang Hà, Phương Vy, Nguyễn Phi Hùng, Trang Nhung, Quách An An, Như Ý, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh…

Cựu thành viên nhóm nhạc 3A Trang Nhung năm nay vẫn giữ được phong độ khi ra mắt Trang Nhung xuân, gồm những ca khúc hay về mùa xuân do cô chọn lọc. Chàng diễn viên điển trai Quý Bình dẫu không phát hành rầm rộ album đầu tay nhưng với Lá thư ngày tết, bạn bè, người thân cùng khán giả riêng của anh có thể hiểu thêm một niềm đam mê lớn từ bé của anh là được làm ca sĩ.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.