'Running Man' được chính phủ Hàn Quốc khen thưởng

24/09/2016 15:56 GMT+7

Chương trình truyền hình giải trí Running Man đã được nhận giải thưởng từ Thủ tướng chính phủ Hàn Quốc vì những đóng góp cho làn sóng Hallyu.

Theo trang OSEN, Thủ tướng Chính phủ Hàn Quốc sẽ trao tặng bằng khen cho chương trình giải trí Running Man tại Korean Popular Culture and Art Awards - buổi lễ trao giải về sự phổ biến của văn hóa và nghệ thuật Hàn Quốc.
Running Man là một trong những show truyền hình giải trí lâu đời nhất của Hàn Quốc. Ra mắt tập đầu tiên vào ngày 11.7.2010 và kéo dài đến hiện nay, chương trình vẫn tiếp tục mang lại những phút giây sảng khoái cho người xem vào tối chủ nhật hằng tuần. Trải qua hơn 300 tập cùng hàng trăm khách mời nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực và quốc tịch khác nhau, Running Man vẫn giữ vững vị trí là top show được đón xem nhất nhì không chỉ ở xứ kim chi mà toàn châu Á.
Dàn thành viên cố định của chương trình ẢNH: INSTAGRAM NV
Tính giải trí “có một không hai” và sự sáng tạo không ngừng của chương trình được khán giả khắp nơi yêu mến. Nhắc đến Hàn Quốc, nhiều người chỉ biết đến Running Man. Với việc được phụ đề thành nhiều ngôn ngữ, chương trình đã góp phần không nhỏ vào việc quảng bá làn sóng Hallyu ra toàn cầu.
Ngoài ra, những nơi được lên hình trong Running Man tại quê nhà trở thành địa điểm du lịch hút khách trong và ngoài nước. Thậm chí, vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc, show đã đến nhiều quốc gia khác nhau để ghi hình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân các nước.
Chương trình đã chọn Việt Nam là bối cảnh chính trong tập 134, 135, 136 hồi năm 2013 và để lại nhiều ấn tượng đẹp tại đây.
Các thành viên cố định của chương trình gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Kang Gary, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo cũng trở thành ngôi sao hàng đầu Hallyu không thua gì các thần tượng, diễn viên hạng A khác.
Running Man vẫn đang phát sóng đều đặn tối chủ nhật hằng tuần trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.