Ryan Reynolds cùng Jake Gyllenhaal giải cứu trái đất trong 'Life'

25/02/2017 07:56 GMT+7

Bộ phim khoa học viễn tưởng Life không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn quy tụ hai nam tài tử vô cùng tài năng, hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm đáng mong chờ trong năm nay.

Bộ phim theo chân một nhóm các nhà khoa học trên trạm vũ trụ quốc tế vô tình phát hiện sự tồn tại của một giống loài đã hủy diệt sự sống trên sao Hỏa từ hàng triệu năm trước, hiện đe dọa đến tính mạng của phi hành đoàn lẫn sự tồn vong của trái đất. Chuyến du hành trên vũ trụ bỗng trở thành địa ngục khi các phi hành gia phải căng não chiến đấu cho tính mạng của mình cũng như tương lai của hành tinh xanh.
Trong tháng 2 vừa qua, trailer đầu tiên của Life đã được công chiếu tại Super Bowl, trong đó, Jake Gyllenhaal và Ryan Reynolds vào vai những nhân vật chủ chốt của phi hành đoàn.
Năm 2016 vừa qua là một năm tương đối im ắng của Jake Gyllenhaal. Anh vốn chẳng phải là cái tên xa lạ với những người yêu điện ảnh, từ sớm đã gây được tiếng vang với những vai diễn khó nhằn, đầy chiều sâu như cậu nhóc mắc chứng hoang tưởng trong Donnie Darko (2001) hay gã săn tin tâm thần trong Nightcrawler (2014). Đôi mắt xanh huyền bí và nụ cười phảng phất ưu tư của anh đã thổi hồn cho vai diễn đồng tính trong Brokeback Moutain đóng cùng với huyền thoại Heath Ledger.
Ryan Reynolds hợp tác cùng Jake Gyllenhaal giải cứu Trái Đất trong Life1
Jake Gyllenhaal xuất hiện trong trailer phim
Ngoài ra, anh còn được biết đến là một diễn viên rất chịu khó thay đổi mình cho vai diễn. Để vào vai Louis Bloom trong Nightcrawler, anh đã phải giảm 13 kg và sau đó luyện boxing 6 giờ mỗi ngày, tăng cân để có thân hình của một tay đấm bốc trong Southpaw (2015). Năm 2016, anh chỉ góp mặt trong một phim điện ảnh duy nhất là Nocturnal Animals của Tom Ford, tuy nhiên cũng là một phim gây ám ảnh và khó xem, rất hợp gu của Jake.
Ngược lại với Jake, năm 2016 lại là một năm đầy tiếng vang đối với Ryan Reynolds. Bom tấn Deadpool đã đánh dấu bước chuyển của anh từ một gương mặt ít được ai nhớ đến trở thành ngôi sao sáng giá của Hollywood, gia nhập vào biệt đội siêu anh hùng đầy tiềm năng của Marvel. Trước đây, trong một thời gian dài, anh chỉ toàn góp mặt trong phim truyền hình, đóng những vai nhạt nhoà trong vài ba dự án điện ảnh. Hai bộ phim thành công nhất của anh có lẽ là X-Men Origins: Wolverine The Proposal, nhưng chẳng ai còn nhớ anh đã từng tham gia vào những bộ phim ấy.
Dù là diễn viên đầy thực lực, nhưng số phận long đong của Ryan Reynolds cứ kéo dài mãi cho đến sự bùng nổ của Deadpool. Đây có lẽ là một cú sốc bất ngờ đối với Ryan Reynolds cũng như nhà sản xuất, vì ít ai ngờ nam diễn viên có gương mặt hiền lành, tương đối nhạt nhòa này lại vào vai gã Deadpool tưng tửng “mượt” đến thế. Từ nay, tên tuổi Ryan Reynolds đã chính thức gắn liền với vai diễn này, những bộ phim trước đó của anh bỗng trở nên không đáng quan tâm kể từ sau thành công của Deadpool.
Ryan Reynolds sẽ có một vai diễn gây chú ý trong Life
Giờ đây, vào năm 2017, sự hợp tác của hai tài tử tưởng chừng ít liên quan này có thể sẽ đem lại một siêu phẩm khoa học viễn tưởng đáng mong chờ, kể từ sau thành công của Gravity (2013) hay Interstellar (2014), làng điện ảnh dường như vắng bóng những bộ phim về du hành vũ trụ. Nếu được xây dựng thành công, Life có thể trở thành cú đột phá cho dòng phim này.
Janet Pierson, chỉ đạo điện ảnh tại Liên hoan phim South by Southwest (Mỹ) phát biểu: “Chúng tôi rất mong chờ một bộ phim đặc biệt như Life tại Liên hoan phim South by Southwest 2017. Khán giả chắc chắn sẽ yêu thích tác phẩm du hành vũ trụ đầy gay cấn này, cũng như thích dàn diễn viên tuyệt vời của nó”.
Bộ phim được Daniel Espinosa (Child 44, Safe House) chỉ đạo dựa trên kịch bản của Rhett Reese và Paul Wernick. Ngoài dàn sao như Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds hay Rebecca Ferguson, Life còn có sự góp mặt của các diễn viên đa quốc tịch như Hiroyuki Sanada, Ariyon Bakare và Olga Dihovichnaya.
Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 24.3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.