Sắc Ngọc Khang tiếp tục sứ mệnh tôn vinh phụ nữ Việt

27/05/2016 08:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú lần thứ hai trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho cuộc thi với nhãn hàng Sắc Ngọc Khang.

Là cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất, Hoa hậu Việt Nam đã trải qua 14 lần tổ chức với nhiều thành công, dấu ấn tốt đẹp. Bước sang năm 2016, cuộc thi tiếp tục tìm kiếm và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, không chỉ ở nhan sắc mà còn chú trọng tri thức, tâm hồn, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.
Hiểu rõ uy tín và ý nghĩa cao cả của cuộc thi, đồng thời cùng hướng đến sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang – Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú một lần nữa quyết định đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 với vai trò là nhà tài trợ Kim cương. Trên hành trình năm nay, Sắc Ngọc Khang cam kết nỗ lực hết mình để cùng Ban Tổ chức “tìm ngọc trong cát”, nâng tầm nhan sắc Việt, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.
Ông Vũ Cao Thăng (Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Hoa Thiên Phú) và Bà Phạm Kim Dung (Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi) tại buổi họp báo
Hiện công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Nam được tổ chức tại TP.HCM đã gần hoàn tất. Chiều ngày 24.5, Ban Tổ chức có buổi họp báo Vòng chung khảo phía Nam tại Trung tâm hội nghị White Palace. Theo đó, điểm khác biệt của cuộc thi năm nay so với các mùa trước ở việc có thêm nhiều dự án mang ý nghĩa xã hội, nhân văn cao được đầu tư lớn và thiết kế riêng. Thí sinh có cơ hội thể hiện tri thức và lòng nhân ái thông qua dự án Người đẹp nhân ái (dự án từ thiện, vì cộng đồng) và dự án Người đẹp truyền thông (quay videp clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh). Năm nay cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các đêm chung khảo khu vực đều được truyền hình trực tiếp.
Bốn trong số bảy giám khảo của cuộc thi cũng vừa được hé lộ. Đó là nhà sử học - đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng trường múa TP.HCM, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Các giám khảo khác sẽ được BTC công bố một ngày trước vòng sơ khảo.
Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhấn mạnh những điểm khác biệt hứa hẹn mang đến làn gió mới cho cuộc thi năm nay
Sau hai vòng chung khảo khu vực phía Nam và phía Bắc, sẽ có 40 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn để tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá trong vòng chung kết được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, tân Hoa hậu sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị, bao gồm vương miện, tiền mặt 500.000.000 đồng cùng cơ hội trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Không chỉ vậy, Tân Hoa hậu sẽ cùng Ban Tổ chức và nhãn hàng Sắc Ngọc Khang – Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng ý nghĩa.
Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Diễm Trang cùng nhiều khách mời khác đã đến tham dự buổi họp báo
"Đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa Thiên Phú và nhãn hàng Sắc Ngọc Khang luôn mong muốn trở thành bệ phóng giúp phụ nữ Việt tỏa sáng, thành công và hạnh phúc hơn. Để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe phụ nữ nói riêng và cộng đồng nói chung, trong năm nay, Hoa Thiên Phú sẽ tái đầu tư cho các sản phẩm hiện có để cải tiến toàn diện cả về mẫu mã, chất lượng và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng", ông Vũ Cao Thăng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cho biết.
Mọi thông tin chi tiết về nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, xin vui lòng truy cập: http://sacngockhang.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.