Sao gốc Việt Chung Lệ Đề tiếp tục tung ảnh cưới đẹp long lanh

20/10/2016 09:52 GMT+7

Sau hai album ảnh cưới lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nghệ thuật Kinh kịch truyền thống Trung Quốc, mới đây nữ diễn viên Hồng Kông tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới vui nhộn cùng vị hôn phu kém 12 tuổi.

Kể từ khi tuyên bố đám cưới, nữ diễn viên Hồng Kông thực hiện khá nhiều bộ ảnh với phong cách khác nhau. Mới đây, ngày 19.10, Chung Lệ Đề tiếp tục khiến người hâm mộ "ghen tị" khi cho đăng tải album hình thứ ba cận kề ngày cưới. Đây là lần lên xe hoa thứ ba của nữ diễn viên 46 tuổi. Dù hơn chồng chưa cưới tận một con giáp nhưng vẻ trẻ trung của cô khiến nhiều người nhận xét cả hai rất xứng đôi vừa lứa.
Loạt ảnh lần này không được thực hiện ngoài trời như trước mà lấy chủ đề là “về chung một nhà”, tái hiện cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới trong một căn nhà được bài trí khá đẹp mắt. Với kiểu tạo dáng nhí nhảnh, khuôn mặt rạng rỡ, ít ai nghĩ rằng Chung Lệ Đề đã có 2 đời chồng và 3 đứa con.

tin liên quan

Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần ba
Dẫu đã là bà mẹ ba con, sao Hồng Kông gốc Việt Chung Lệ Đề 46 tuổi hiện đang khiến cả giới Hoa ngữ phải ganh tị khi vừa nhận lời cầu hôn của “phi công trẻ” - diễn viên Trương Luân Thạc kém 12 tuổi, theo Sina.
Được biết, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, đám cưới của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc sẽ được tổ chức tại quê hương của chú rể là Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngày vui được người đẹp lên ý tưởng thành một thế giới dưới nước khi các phù rể được mặc đồ lặn còn các phù dâu mặc trang phục của nàng tiên cá.
Chung Lệ Đề hẹn hò với người mẫu Trương Luân Thạc vào năm 2015 sau khi gặp gỡ tại một chương trình truyền hình thực tế. Tháng 6 vừa qua, Trương Luân Thạc quyết định cầu hôn Chung Lệ Đề trong một khung cảnh lãng mạn khiến người đẹp vô cùng xúc động.
Trước khi đến với tình trẻ, nữ diễn viên có mẹ là người Việt này đã kết hôn hai lần. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ luôn khiến người đẹp buồn phiền cho đến khi cảm nhận được tình yêu ấm áp của Trương Luân Thạc. Nói về vị hôn phu, Chung Lệ Đề từng chia sẻ: “Những lần hôn nhân đổ vỡ và mất niềm tin vào tình yêu khiến tôi trân trọng anh ấy hơn bất kỳ điều gì trong cuộc sống".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.