Sao Hàn cạnh tranh khốc liệt giải thưởng cuối năm

28/09/2016 13:55 GMT+7

Danh sách đề cử APAN Star Awards 2016 vừa được công bố, với hàng loạt ngôi sao cùng các tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất trong năm. Việc dự đoán người giành chiến thắng là điều cực kỳ khó.

APAN Star Awards 2016 là lễ trao giải phim truyền hình thường niên thuộc liên hoan phim Daejeon, Hàn Quốc, được tổ chức đầu tiên vào năm 2012. Đây là giải thưởng dựa trên sự lựa chọn từ người hâm mộ thông qua trang mạng chính thức. Lượng bình chọn lần này sẽ được tính đến hết ngày 30.9 và đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 2.10.
Năm nay, các diễn viên cùng 63 phim truyền hình xuất sắc nhất phát sóng từ tháng 9.2015 đến tháng 9.2016 như như Hậu duệ mặt trời, Reply 1988, Another Oh Hae Young, W - Two Worlds, Doctors, Uncontrollably Fond, Moonlight Drawn by Clouds… đều có mặt trong danh sách đề cử và tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Xứng danh bom tấn màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong năm nay, các diễn viên từ chính đến phụ của Hậu duệ mặt trời đều góp mặt trong hầu hết các hạng mục quan trọng như Nam diễn viên mới xuất sắc (Kim Min Suk), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Jin Goo và Lee Seung Joon), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Kim Ji Won), Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tập (Song Joong Ki) và Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tập (Song Hye Kyo). Ngoài ra, bộ phim cũng là tác phẩm duy nhất có hai cặp đôi tranh tài ở hạng mục Cặp đôi đẹp nhất là Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Jin Goo - Kim Ji Won.
Cặp đôi Song - Song của Hậu duệ mặt trời có mặt trong các đề cử quan trọng. ẢNH: INSTAGRAM NV
Đối đầu đôi “quân nhân - bác sĩ” ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình ngắn tập là 3 cặp đôi chính trong 3 bộ phim truyền hình ăn khách không kém là Jo Jin Woong - Kim Hye Soo (Signal), Lee Jong Suk - Han Hyo Joo (W - Two Worlds) và Kim Rae Won - Park Shin Hye (Doctors).
Ngoài ra, Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và Kim Rae Won - Park Shin Hye cùng Eric - Seo Hyun Jin (Another Oh Hae Young) sẽ là những đối thủ lớn của hai cặp đôi Hậu duệ mặt trời ở giải Cặp đôi đẹp nhất.
Dù không tạo cơn sốt như kỳ vọng nhưng Uncontrollably Fond vẫn nhận được đề cử tại APAN Star Awards 2016. Kim Woo Bin và Suzy góp mặt trong danh sách ứng cử viên Nam/Nữ diễn viên hàng đầu thể loại phim truyền hình ngắn tập. Tuy nhiên, theo nhiều người dự đoán, cả hai sẽ khó có cơ hội chiến thắng khi "đụng" phải các đàn anh, đàn chị tài năng như Namgoong Min (Remember), Park Hae Jin (Cheese in the Trap), Eric (Another Oh Hae Young) và Kim Ah Joong (Wanted), Seo Hyun Jin (Another Oh Hae Young), Uee (Marriage Contract).
Đôi tình nhân W - Two Worlds tràn trề hy vọng thắng giải Cặp đôi đẹp nhất. ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.