Sao 'Kẻ hủy diệt 2' lộ vẻ già nua ở tuổi 39

23/10/2016 18:34 GMT+7

Nam diễn viên Edward Furlong - người đóng vai John Connor thuở nhỏ trong bộ phim Kẻ hủy diệt 2 khiến ai cũng không thể nhận ra bởi vẻ ngoài già nua, thân hình mập mạp và gương mặt thiếu sức sống.

Sê-ri ăn khách Kẻ hủy diệt không chỉ là bệ phóng tên tuổi cho Arnold Schwarzenegger mà còn là điểm xuất phát của những diễn viên trẻ khác. Trong phần 2 ra mắt năm 1991, bên cạnh ngôi sao cơ bắp hóa thân thành người máy T800, nhân vật cậu bé John Connor do Edward Furlong đóng cũng để lại nhiều ấn tượng. Thế nhưng, 25 năm sau, vẻ điển trai dễ mến của Edward Furlong trong Terminator 2: Judgement day (Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét) đã không còn đọng lại chút nào trên anh.
Ngày 22.10 vừa qua, giới truyền thông Hollywood cập nhật hình ảnh mới của nam tài tử sinh năm 1977 đi cùng cô bạn gái Monica Keena mua sắm ở Los Angeles hôm 21.10. Anh gần như biến thành một con người khác hoàn toàn với thân hình mập mạp và gương mặt lộ vẻ chán chường. Nhìn bạn diễn nhí của Arnold Schwarzenegger thuở nào, nhiều người khó mà biết được anh chỉ mới 39 tuổi.
Diện quần jean rách và áo thun trắng bó sát, với mái tóc dài để rối, Edward Furlong và cô bạn gái diễn viên loạt phim truyền hình Dawson's Creek xuất hiện trước công chúng trong hình ảnh cực luộm thuộm.
Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường Night of the Demon năm 2009 và công khai tình cảm năm 2011 dù lúc đó anh đã có gia đình. Một năm sau, nam diễn viên bị bắt vì dùng bạo lực với người tình.
Vợ của Edward Furlong là Rachael Kneeland. Cả hai chính thức ly hôn năm 2014 và có một đứa con trai Ethan 10 tuổi.
John Connor phiên bản nhí do Edward Furlong đóng trong Kẻ hủy diệt 2 giúp anh thu hút rất nhiều fan Ảnh: Shutterstock
Sao Kẻ hủy diệt 2 có tiền sử chống chọi với chứng nghiện rượu và ma túy. Sau thành công của vai diễn John Connor, Edward Furlong tiếp tục khẳng định tài năng qua các phim American History X, American HeartDetroit Rock City… song song đó là những lần ra vào trại cai nghiện liên tục. Hiện anh vẫn đang làm trong ngành giải trí nhưng đã không còn được yêu thích như thời 14 - 15 tuổi. Lần cuối cùng khán giả còn thấy anh trên màn ảnh là trong Star Trek: RenegadesAwaken năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.